Công bố đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

Tối 20/5, người đẹp Lydie Vũ được đơn vị nắm bản quyền công bố là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 tổ chức ở Ba Lan vào tháng 6.

Tối 20/5, TNA Entertainment - đơn vị nắm bản quyền Miss Supranational Vietnam công bố người đẹp Lydie Vũ trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 tổ chức ở Ba Lan từ ngày 17/6 đến 6/7.

“Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, chúng tôi tìm kiếm các cô gái có sự đam mê, tận tụy, nhiệt huyết dành cho các dự án xã hội. Đó không chỉ là nhiệm vụ ngắn hạn, mà là cam kết dài hạn để tạo ra sự thay đổi tích cực và bền vững” - đại diện ban tổ chức chia sẻ lý do lựa chọn Lydie Vũ.

Công bố đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024-1Công bố đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024-2
Lydie Vũ đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024.

Thông tin này không khiến nhiều người bất ngờ vì thời gian qua Lydie Vũ là cái tên được các diễn đàn sắc đẹp đồn đoán được lựa chọn. Ngoài Lydie Vũ, Hoa hậu Khánh Vân cũng là cái tên được các fan sắc đẹp nhắc tới.

Lydie Vũ là người đẹp lai Pháp - Việt, sinh năm 1993, cao 1,76 m, số đo ba vòng 81-60-92 cm. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp có hình thể ấn tượng nhất cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. Chung cuộc, Lydie Vũ được xướng tên vào top 5 trình diễn áo tắm đẹp nhất và dừng chân ở top 6 trong đêm chung kết.

Lydie Vũ hiện làm trưởng phòng điều hành và quản lý nguồn cung cho công ty thiết kế nội thất cao cấp. Tuy không nói được nhiều tiếng Việt và biểu cảm chưa thực sự chuyên nghiệp nhưng Lydie Vũ có thế mạnh ngoại ngữ, hình thể và sự mới mẻ.

Lydie Vũ được công chúng ủng hộ khi đến với sân chơi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tuy vậy, người đẹp vẫn còn hạn chế về biểu cảm và tạo dáng cũng như kỹ năng trả lời ứng xử. Cô chỉ còn thời gian ngắn để hoàn thiện các kỹ năng trước khi lên đường sang Ba Lan.

Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational là một cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức thường niên, nằm trong Big 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh (theo chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties bình chọn).

Những năm gần đây, Việt Nam có thành tích ấn tượng tại sân chơi Hoa hậu Siêu quốc gia. Năm 2023, đại diện Việt Nam là người đẹp Đặng Thanh Ngân giành giải á hậu 4. Trước đó, người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên giành giải á hậu 2.

Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 là người đẹp Ecuador - Andrea Aguilera. Hiện tại, đã có khoảng 70 quốc gia xác nhận tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2024.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cong-bo-dai-dien-viet-nam-tai-hoa-hau-sieu-quoc-gia-2024-post1638884.tpo

Lydie Vũ Kim Duyên Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất