Công bố dự án liveshow 10 năm, Đông Nhi tái hiện 2 hit đình đám cùng Ngô Kiến Huy và Hoàng Tôn

Đông Nhi đã cùng khách mời và hơn 3000 khán giả thăng hoa với loạt ca khúc hit huyền thoại cách đây 10 năm.

Chiều 13/10/2018, hơn 3000 người hâm mộ của Đông Nhi đã có mặt tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương để tham gia buổi fan-meeting "Đông Nhi X-Birthday Party" của nữ ca sĩ. Dù 15h chương trình mới bắt đầu nhưng các fan từ khắp mọi người đã đến từ sớm, chuẩn bị banner và hô vang tên thần tượng rất hào hứng.

Công bố dự án liveshow 10 năm, Đông Nhi tái hiện 2 hit đình đám cùng Ngô Kiến Huy và Hoàng Tôn-1

Chia sẻ về X-Party lần này, giọng ca 1988 cho biết: "Ngày hôm nay là một dịp ý nghĩa với tôi khi sinh nhật tuổi 30 rơi vào đúng cột mốc kỉ niệm 10 năm ca hát. "X-Birthday Party": X chính là số 10, là một nhân tố bí ấn, một dự án kỉ niệm 10 năm ca hát mà bản thân tôi muốn dành tặng cho người hâm mộ".

Công bố dự án liveshow 10 năm, Đông Nhi tái hiện 2 hit đình đám cùng Ngô Kiến Huy và Hoàng Tôn-2

Đặc biệt, Đông Nhi cùng hai khách mời là Hoàng Tôn và Ngô Kiến Huy lần lượt tái hiện 2 ca khúc đình đám mà bất kỳ 8x, 9x đời đầu nào cũng thuộc lòng là Aloha, Nghi ngờ. Phần trình diễn đã khiến fan vô cùng phấn khích, nhiệt tình hát theo bên dưới. 

Công bố dự án liveshow 10 năm, Đông Nhi tái hiện 2 hit đình đám cùng Ngô Kiến Huy và Hoàng Tôn-3


Clip Đông Nhi và Hoàng Tôn đã thể hiện lại ca khúc "Mình yêu nhau nhé anh" - phiên bản Việt của ca khúc "Aloha" nổi tiếng.

Công bố dự án liveshow 10 năm, Đông Nhi tái hiện 2 hit đình đám cùng Ngô Kiến Huy và Hoàng Tôn-4


Clip Đông Nhi và Ngô Kiến Huy trình diễn "Nghi ngờ" sau 9 năm kể từ lần đầu hát trong liveshow của Ngô Kiến Huy vào tháng 12/2009

Trong sự kiện đặc biệt này, người hâm mộ còn được thấy những giọt nước mắt xúc động của Đông Nhi khi nghe tâm sự từ fan và nhận những món quà sinh nhật. Nữ ca sĩ rất biết ơn mọi người vì đã đồng hành cùng cô trong một ngày đặc biệt không chỉ với sự nghiệp mà còn là cột mốc quan trọng trong cuộc đời Đông Nhi.

Khoảnh khắc này với nữ ca sĩ không dễ gì có lần thứ hai. “Nhi sẽ bước đi cho đến khi không còn ai ủng hộ mình nữa”, nữ ca sĩ xúc động nói trong nước mắt.

Công bố dự án liveshow 10 năm, Đông Nhi tái hiện 2 hit đình đám cùng Ngô Kiến Huy và Hoàng Tôn-5

Trong buổi party , Đông Nhi chính thức công bố những thông tin đầu tiên về Album Vol.3 và Liveshow hoành tráng kỉ niệm 10 năm ca hát mang tên "Ten On Ten". Theo đó, album "Ten On Ten" sẽ có 10 bài hát mới với màu sắc âm nhạc thời thượng, được sản xuất hai phiên bản với số lượng giới hạn. Phiên bản đầu tiên sẽ được phát hành 2000 bản, kèm theo 2000 vé fan-zone giới hạn trong liveshow.

Còn Liveshow "Ten On Ten" sẽ được tổ chức tại SVĐ Quân Khu 7, TP. HCM vào ngày 22/12 tới. Tại đây, nữ ca sĩ lần đầu tiên trình diễn 10 ca khúc trong album cùng tên với quy mô khủng nhất trong 10 năm sự nghiệp. Tổng đạo diễn của liveshow là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Công bố dự án liveshow 10 năm, Đông Nhi tái hiện 2 hit đình đám cùng Ngô Kiến Huy và Hoàng Tôn-6

"Ten On Ten là dự án kéo dài trong 3 tháng từ 1/10 tới 22/12 với 6 cột mốc chính. Tôi lấy biểu tượng là một sinh vật đột biến có đuôi và tai nhọn, đang tiến hoá nhằm diễn tả hình ảnh một cô gái độc lập, tự chủ hơn trong cuộc sống lẫn công việc. Dự án này được tôi đầu tư chỉn chu, tâm huyết về mọi mặt, không ngừng hoàn thiện để gửi trở nên tốt hơn từng ngày", Đông Nhi nhấn mạnh.


Clip Đông Nhi chia sẻ về dự án liveshow 

Tin, ảnh, clip: Xí Muội
Theo VietNamNet


Đông Nhi Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao