'Công chúa Cello' Âu Dương Na Na khoe style mùa thu chất lừ

Âu Dương Na Na ngày càng khẳng định gu thời trang đẳng cấp, sành điệu khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Âu Dương Na Na nổi danh từ khi còn nhỏ. Càng trưởng thành, nét đẹp của cô nàng càng sắc sảo, quyến rũ. ''Công chúa Cello'' được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp thuần khiết giống Lưu Diệc Phi và được bầu chọn là "thần tiên tỷ tỷ" mới của showbiz Hoa ngữ. 

Phong cách mùa thu của cô nàng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả bởi nét cá tính, năng động và dễ ứng dụng.

Công chúa Cello Âu Dương Na Na khoe style mùa thu chất lừ-1
Bộ đồ nỉ được Âu Dương Na Na yêu thích vì mang tới sự thoải mái, ấm áp nhất là khi thời tiết chuyển mùa. Mỹ nhân Cello mix cùng đôi giày sneakers trắng và mũ bóng chày khoe khí chất trẻ trung, tươi mới.

Công chúa Cello Âu Dương Na Na khoe style mùa thu chất lừ-2
Mỹ nhân 10x ưu ái các trang phục chất liệu denim năng động, khỏe khoắn và trẻ trung vào mùa thu. Kiểu trang phục này cũng dễ mix đồ với nhiều kiểu giày.

Công chúa Cello Âu Dương Na Na khoe style mùa thu chất lừ-3
Nữ diễn viên chuộng mốt layer denim on denim mix bên trong là áo hoodie và giày lười theo phong cách tối giản mà vẫn trendy.

Công chúa Cello Âu Dương Na Na khoe style mùa thu chất lừ-4
Âu Dương Na Na luôn chứng tỏ là người dẫn đầu các xu hướng thời trang, các cách kết hợp trang phục từ đơn giản đến cầu kỳ của cô đều được giới trẻ học tập làm theo.

Công chúa Cello Âu Dương Na Na khoe style mùa thu chất lừ-5
Ngoài tài năng thiên bẩm về âm nhạc và nhan sắc xinh đẹp, người đẹp còn là biểu tượng thời trang của giới trẻ. Nữ diễn viên xứ Đài chọn combo áo khoác trần bông và boots vừa năng động vừa cá tính miễn chê.

Công chúa Cello Âu Dương Na Na khoe style mùa thu chất lừ-6
Âu Dương Na Na lăng xê set đồ denim toàn tập phối với giày da cực ngầu. Mái tóc búi cao để lộ gương mặt xinh đẹp không góc chết.

Công chúa Cello Âu Dương Na Na khoe style mùa thu chất lừ-7
Mỹ nhân xứ Đài ngày càng được đánh giá cao về gu thời trang trưởng thành, sang chảnh và đẳng cấp.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-chua-cello-au-duong-na-na-khoe-style-mua-thu-chat-lu-n-320998.html

thời trang mùa thu Âu Dương Na Na

Tin tức mới nhất