'Công chúa Hollywood' Suri Cruise mặc mặc giản dị vẫn đẹp rạng ngời

Dù có bố và mẹ đều là những diễn viên Hollywood, từ bé lại là một "thế lực nhí" quyền lực nhất nhì làng giải trí, ở tuổi thiếu nữ, Suri sống khá giản dị. Cô nàng hầu như nói không với hàng hiệu.

Là con gái ruột duy nhất của Tom Cruise và Katie Holmes, Suri Cruise luôn được cộng đồng mạng quốc tế chế chú ý. Không chỉ mang nguồn gen trội về dung mạo từ bố mẹ, cô bé còn có chiều cao lý tưởng, thân hình chuẩn chỉnh. Phong cách thời trang của "công chúa Hollywood" cũng là một trong những đề tài được người hâm mộ toàn cầu dành nhiều sự chú ý. Đặc biệt là kể từ sau cuộc ly hôn của bố mẹ.

Công chúa Hollywood Suri Cruise mặc mặc giản dị vẫn đẹp rạng ngời-1
Từ ngày bé xíu, Suri Cruise đã được khoác lên mình những bộ đồ từ các thương hiệu thời trang đình đám. Diện mạo của nhóc tì dù chẳng cần phải chăm chút quá nhiều cũng đủ "đốn tim" mọi ánh nhìn.

Công chúa Hollywood Suri Cruise mặc mặc giản dị vẫn đẹp rạng ngời-2
Đến khi lớn hơn một chút, cô bé lại càng được chăm chút hơn với đủ kiểu váy áo và phụ kiện đắt tiền. Không dừng lại ở đó, Suri Cruise còn được son môi, trang điểm kỹ càng không khác gì một người trưởng thành dạo bước trên phố.

Thế nhưng, càng lớn, phong cách của Suri dần thay đổi, có lẽ cột mốc chính là từ khi Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn. Ngắm nhìn những hình ảnh mà "công chúa Hollywood" dạo phố, dễ nhận thấy cô nàng không còn diện trang phục lộng lẫy, cầu kỳ như trước. Thay vào đó, con gái Tom Cruise luôn xuất hiện với những outfit giản dị, trông chẳng khác người thường.

Mới đây, hình ảnh Suri vừa gây sốt cõi mạng khi xuất hiện với ngoại hình trong veo. Có thể thấy, cô nàng diện trang phục khá bình dân với quần jeans và áo thun trắng cùng giày thể thao.

Dù hình ảnh này không phải là hình ảnh mới nhưng vẫn gây sốt vì ngoại hình trong trẻo quá thể của con gái Tom Cruise. Có thể thấy, Suri chỉ diện trang phục khá bình dân, không cần đồ hiệu hay váy đầm xúng xính, "công chúa Hollywood" vẫn luôn tỏa sáng nhờ vóc dáng nuột nà cùng ngoại hình xinh xắn tuổi 17. Đặc biệt, cách phối trang phục tôn dáng của cô thiếu nữ cũng khiến các fan phải trầm trồ.

Công chúa Hollywood Suri Cruise mặc mặc giản dị vẫn đẹp rạng ngời-3
Dù có bố và mẹ đều là những diễn viên Hollywood, từ bé lại là một "thế lực nhí" quyền lực nhất nhì làng giải trí, ở tuổi thiếu nữ, Suri sống khá giản dị. Cô nàng hầu như nói không với hàng hiệu.

Ái nữ của Tom Cruise cũng thường xuyên để mặt mộc và diện trang phục đơn giản xuống phố. Không ít lần Suri xuất hiện với ngoại hình giản dị qua các hình ảnh, đoạn clip của các tay săn ảnh.

Công chúa Hollywood Suri Cruise mặc mặc giản dị vẫn đẹp rạng ngời-4
Thời trang yêu thích của Suri là những chiếc quần jeans ống suông. Cô nàng thường phối cùng áo phông hoặc hoodie. Phong cách này có lẽ được ảnh hưởng nhiều từ người mẹ Katie Holmes của cô.

Công chúa Hollywood Suri Cruise mặc mặc giản dị vẫn đẹp rạng ngời-5
Đặc biệt, từ một cô bé không bao giờ mặc lại trang phục lần 2, Suri giờ không ngại trưng dụng một chiếc áo khoác nhiều lần. Dễ nhận thấy chiếc áo phao màu xanh này được Suri trưng dụng không dưới 3 lần trong thời gian gần đây.

Công chúa Hollywood Suri Cruise mặc mặc giản dị vẫn đẹp rạng ngời-6
Trong những ngày hè, Suri ăn mặc "mát mẻ" hơn với những chiếc áo quây, khoe vòng 1 nảy nở. Cô nàng cũng khá thời thượng với cách diện áo sơ mi oversize bên ngoài.

Công chúa Hollywood Suri Cruise mặc mặc giản dị vẫn đẹp rạng ngời-7
Thỉnh thoảng, cô nàng đổi mới phong cách với những mốt áo croptop, khoe eo thon tuổi thiếu nữ làm nhiều người trầm trồ.

Công chúa Hollywood Suri Cruise mặc mặc giản dị vẫn đẹp rạng ngời-8
Thời trang mùa hè của Suri cũng khá nhiều màu sắc. Diện những kiểu quần short, Suri khoe trọn đôi chân thon dài nuột nà. Đặc biệt, điểm gây chú ý đó chính là ái nữ nhà Tom còn không ngại mang dép lê xuống phố.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tung-la-bieu-tuong-thoi-trang-nhi-cong-chua-hollywood-tuoi-be-gay-sung-trau-mac-mac-gian-di-van-dep-rang-ngoi-a593160.html

Tom Cruise Suri Cruise

Tin tức mới nhất