Công chúa Khổng Tước của 'Tây Du Ký': Từ gái gọi hạng sang cho đến phu nhân đại gia khiến showbiz Hoa ngữ phải kiêng nể

Từng vướng vào tin đồn bán dâm nhưng công chúa Khổng Tước của "Tây Du Ký" vẫn may mắn lấy được chồng đại gia là nhân vật "máu mặt" trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tây Du Ký là một trong những tác phẩm có sự góp mặt của rất nhiều mỹ nữ. Trong số đó, vai diễn Khổng Tước công chúa của Kim Xảo Xảo đã để lại ấn tượng sâu đậm nhờ nhan sắc diễm lệ, tâm địa lương thiện, cao quý đoan trang, ngay cả Đại Bằng Sư Đà quốc cũng bị cô làm cho mê mẩn điên đảo.

Công chúa Khổng Tước của Tây Du Ký: Từ gái gọi hạng sang cho đến phu nhân đại gia khiến showbiz Hoa ngữ phải kiêng nể-1

Sinh năm 1978, với gương mặt yêu kiều cùng khí chất trang nhã, Kim Xảo Xảo thường được chọn vào vai công chúa, tiểu thư. Ngoài Tây Du Ký, cô còn tham gia vào nhiều dự án đình đám khác như Tế Công truyền kỳ, Hy vọng, Tân loạn thế giai nhân, Phi đao vấn tình...

Ngoài vai trò diễn viên, Kim Xảo Xảo cũng thử sức làm ca sĩ, MC, người mẫu. Cô được đánh giá là người đẹp đa tài của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy vậy dù cố gắng đến đâu, mỹ nhân này vẫn không thể bật lên được thành minh tinh hạng A.

Công chúa Khổng Tước của Tây Du Ký: Từ gái gọi hạng sang cho đến phu nhân đại gia khiến showbiz Hoa ngữ phải kiêng nể-2

Sự nghiệp không khởi sắc nhưng đời tư của nữ diễn viên lại tràn ngập mặt báo. Cô bị đồn đã quyến rũ Trương Quốc Lập, bị vợ ông là nữ diễn viên Đặng Tiệp bắt quả tang ngay tại trận. Tuy nhiên vì không muốn sự nghiệp của chồng bị ảnh hưởng, Đặng Tiệp đành cắn răng chịu đựng, chấp nhận không làm lớn chuyện.

Ít ai biết rằng, Kim Xảo Xảo từng có thời gian bị đồn là gái gọi hạng sang sau khi mất điện thoại di động vào năm 2012. Lúc đó, tin nhắn của cô và một vài đại gia bị phát tán khiến dư luận lắc đầu ngán ngẩm.

Nội dung tin nhắn có đoạn: “Cô Kim, ông chủ của tôi rất thích cô và muốn có một bữa tối với riêng cô. Tôi hy vọng cô có thể đồng ý. Tiền, tùy ý cô đưa ra bất cứ giá nào, bao nhiêu đều được. Chúng tôi không mặc cả”.

Công chúa Khổng Tước của Tây Du Ký: Từ gái gọi hạng sang cho đến phu nhân đại gia khiến showbiz Hoa ngữ phải kiêng nể-3
Xinh đẹp, tài năng nhưng cuộc sống riêng của người đẹp có quá nhiều tin đồn thị phi.

Tuy liên tiếp dính vào thị phi nhưng người đẹp họ Kim vẫn may mắn lấy được chồng đại gia. Chồng Kim Xảo Xảo là Vu Đông, chủ tịch một công ty giải trí lớn. Hai người kết hôn năm 2011, sau đó Kim Xảo Xảo sinh con gái đầu lòng năm 2013, rồi đến năm 2017 tiếp tục hạ sinh quý tử.

Công chúa Khổng Tước của Tây Du Ký: Từ gái gọi hạng sang cho đến phu nhân đại gia khiến showbiz Hoa ngữ phải kiêng nể-4
Gia đình hạnh phúc của mỹ nhân họ Kim.

Vào tháng 6 năm nay, ngôi sao Tây Du Ký đã mở đại tiệc mừng 1 tuổi của cậu con trai quý tử. Đây được coi là sự kiện lớn bởi tại đây quy tụ hàng chục nghệ sĩ toàn là những nhân vật ảnh hưởng trong giới. Có thể nói không ngoa rằng đã có nửa làng giải trí tới tham dự.

Công chúa Khổng Tước của Tây Du Ký: Từ gái gọi hạng sang cho đến phu nhân đại gia khiến showbiz Hoa ngữ phải kiêng nể-5
Bất cứ sự kiện nào của gia đình Kim Xảo Xảo cũng có sự góp mặt của nhiều nhân vật tên tuổi trong làng giải trí.

Sau khi lấy Vu Đông, cuộc sống của Kim Xảo Xảo khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Nữ diễn viên thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài phim như Cổ Kiếm Kỳ Đàm 2, thời gian còn lại cô dành để đi du lịch, tập yoga, thể thao... 

Tuy năm nay đã 40 tuổi nhưng trông bà mẹ 2 con không hề có dấu vết bị thời gian làm cho phai mờ, vẫn là nàng công chúa Khổng Tước xinh đẹp trong lòng khán giả. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-xao-xao-my-nhan-tay-du-ky-vuong-tin-don-lam-ban-dam-n-166780.html

Tây Du Ký

Tin tức mới nhất