'Công chúa' Sulli tự tử, dân Hàn lục lại bài viết chuyên gia tâm thần từng cảnh báo tình trạng bất ổn của Sulli

Tin tức về cái chết của nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng xứ Kim Chi - Sulli - hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận trong và ngoài nước.

Ngày 14/10, những tờ báo lớn ở Hàn Quốc như Yonhap News, Daily News đưa tin cảnh sát nhận được thông báo Choi Sulli (cựu thành viên f(x) đã tự sát.

Cảnh sát tỉnh Gyeonggi nhận được khai báo lúc 3h20 chiều theo giờ địa phương. Họ tìm thấy thi thể của nữ ca sĩ tại căn hộ ở Seongnam. Liên hệ với phía công ty quản lý, đại diện SM cho hay họ vẫn đang xác nhận thông tin với gia đình nữ idol.

Công chúa Sulli tự tử, dân Hàn lục lại bài viết chuyên gia tâm thần từng cảnh báo tình trạng bất ổn của Sulli-1

“Tôi đã nghe những tin đồn và báo cáo, hy vọng rằng nó không phải là sự thật. Đây thực sự là một tình huống bực bội khi chúng tôi chưa thể tiếp cận được với gia đình Sulli”, đại diện SM cho hay.

Thông tin Sulli qua đời hiện khiến dư luận và người hâm mộ cô không khỏi choáng váng. Xinh đẹp, tài giỏi, nổi tiếng, công chúng đặt câu hỏi tại sao nữ thần tượng lại chọn cái chết để giải thoát tất cả.

Cùng với đó, một bài viết của Herald Pop - tờ báo điện tử có tiếng tại Hàn Quốc từng liên hệ với chuyên gia sức khỏe tâm thần để làm rõ tình trạng tâm lý bất bình thường của Sulli cũng được cộng đồng mạng lục lại và trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn online Hàn Quốc

Công chúa Sulli tự tử, dân Hàn lục lại bài viết chuyên gia tâm thần từng cảnh báo tình trạng bất ổn của Sulli-2

Theo đó bác sĩ tâm thần học đã đề cập đến "sự nhạy cảm xã hội" để giải thích cho trường hợp của Sulli: "Mỗi người đều có một mức độ nhạy cảm xã hội khác nhau, vì vậy người ta sinh ra quan điểm khác nhau về cách công chúng sẽ phản ứng với hành vi của họ. Có thể Sulli không có ý định tạo ra tranh cãi đâu, bản thân cô ấy còn chẳng nhận thức được hành động kì lạ của mình".

Người này cũng cho rằng định kiến của công chúng đã khiến vấn đề của Sulli trở nên tồi tệ hơn: "Công chúng luôn hình thành định kiến. Nếu ai đó thường xuyên gây tranh cãi thì nhất cử nhất động của họ đều bị soi xét một cách kĩ lưỡng. Bài đăng bình thường cũng có thể trở thành vấn đề nhạy cảm ảnh hưởng rất tiêu cực đến tâm lý và hành động của Sulli".

Công chúa Sulli tự tử, dân Hàn lục lại bài viết chuyên gia tâm thần từng cảnh báo tình trạng bất ổn của Sulli-3

Choi Jin-ri sinh năm 1994, được biết đến với nghệ danh Sulli, là nữ ca sĩ, diễn viên, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc f(x). Năm 2014, Sulli tạm thời rút lui khỏi làng giải trí do áp lực về thể chất và tinh thần liên quan đến những rắc rối trong sự nghiệp.

F.T
(Nguồn: KB)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-gia-tam-than-tung-canh-bao-ve-tinh-trang-tam-than-cua-sulli-n-199250.html

Sulli Sao Hàn

Tin tức mới nhất