'Công chúa thị phi' Sulli vô tư thả rông vòng 1 trên sóng livestream

Sulli mới đây vô tư không mặc nội y khi quay livestream, thậm chí cô còn tự chạm vào vòng 1 của mình.

Mới đây, "công chúa thị phi" Sulli tại tiếp tục gây shock khi vô tư thả rông vòng 1 trên sóng livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Được biết, Sulli đã hát trực tiếp một buổi ăn uống, tụ tập bạn bè, đồng thời trả lời các câu hỏi của fan.

Khi được hỏi tại sao lại không mặc áo ngực khi ra ngoài ăn uống, Sulli bình thản trả lời đây là buổi tiệc "nobra" và mọi người ở đây đều không mặc. Cô nàng không ngại uống rượu, nhảy múa và tự động chạm vào vòng 1 của mình.

Công chúa thị phi Sulli vô tư thả rông vòng 1 trên sóng livestream-1Công chúa thị phi Sulli vô tư thả rông vòng 1 trên sóng livestream-2Công chúa thị phi Sulli vô tư thả rông vòng 1 trên sóng livestream-3Công chúa thị phi Sulli vô tư thả rông vòng 1 trên sóng livestream-4Công chúa thị phi Sulli vô tư thả rông vòng 1 trên sóng livestream-5

Bạn của Sulli cho rằng việc người hâm mộ hỏi han là đang quan tâm đến cô. Tuy nhiên Sulli phản bác: "Đấy mà là lo lắng cho tôi sao. Không cần quan tâm cũng được. Tôi rất ghét những ánh mắt đồi trụy nhìn mình".

Hình ảnh Sulli tự phá bỏ hình tượng xinh đẹp, thường xuyên thả rông đã phải nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Một bộ phận cho rằng với việc là người nổi tiếng, Sulli cần phải giữ hình tượng của mình.

Trong khi đó, nhiều người cho biết Sulli đang sống tự do là chính mình, không vi phạm pháp luật cho nên cũng không cần phải quá để ý.

Công chúa thị phi Sulli vô tư thả rông vòng 1 trên sóng livestream-6

Trước đó trong một buổi livestream khác, Sulli cũng tự thừa nhận bản thân "bị điên" và chia sẻ rằng antifan sẽ phải nhận quả báo bởi những chỉ trích nặng nề dành cho cô.

Sulli sinh năm 1994, từng là thành viên của nhóm nhạc nữ F(x) trực thuộc SM Entertianment. Sau khi rời nhóm, Sulli lựa chọn một cuộc sống tự do, có phần nổi loạn, trái ngược hoàn toàn với hình tượng "công chúa xinh đẹp" được xây dựng trước đó. Tuy vậy, nhờ vào vẻ ngoài nổi bật, cô vẫn được mệnh danh là "con cưng" của Kbiz và là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sulli-vo-tu-tha-rong-vong-1-tren-song-lviestream-n-180717.html

Sulli Sao Hàn

Tin tức mới nhất