Công chúa tóc mây từng cắt đứt liên lạc với gia đình vì sức ép phải trở thành bác sĩ

Để trở thành một blogger như hiện nay, con đường của nàng "công chúa tóc mây" không hề trải hoa hồng, cô phải đấu tranh mãnh liệt giữa đam mê và kỳ vọng của gia đình.

Nếu như ở xã hội phương Tây, cuộc sống của những đứa trẻ có phần dễ thở hơn khi được tự do làm điều mình muốn thì ở châu Á, mỗi người lớn lên đều phải cố gắng đáp ứng kỳ vọng của gia đình. Nàng công chúa tóc mây Sarah Trần cũng là một người như thế. Sarah Trần được biết đến là một blogger với nhan sắc lộng lẫy cùng tình yêu ngọt ngào với chàng hoàng tử điển trai. 

Công chúa tóc mây từng cắt đứt liên lạc với gia đình vì sức ép phải trở thành bác sĩ-1
Nàng công chúa tóc mây Sarah Trần vốn là người gốc Việt, có mẹ quê ở Trà Vinh

Mới đây, trên trang cá nhân, Sarah Trần đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình. Cô viết: "Ước mơ của mẹ tôi là trở thành một bác sĩ. Bà đã hy sinh tất cả mọi thứ rồi đến Úc để đi học đại học cho đến khi bà gặp bố tôi - người đã thuyết phục bà tìm kiếm một công việc để ông có thể học thay thế. Mẹ luôn muốn tôi trở thành bác sĩ. Bà muốn tôi sống giấc mơ cả đời của bà để kiếm được một mức lương lớn cao và khiến gia đình tự hào". 

Thế nhưng, trong suốt 26 năm qua, Sarah chưa bao giờ đáp ứng nguyện vọng của mẹ. Bởi cô nhận ra rằng, "nếu muốn có không gian cho riêng mình thì việc làm bố mẹ thất vọng là điều tất yếu. Sự bất đồng với gia đình sẽ luôn đi bên cạnh khi tôi mở đường cho riêng mình". Khi bố mẹ càm ràm quá nhiều, Sarah đã quyết định cắt đứt liên lạc với gia đình, không nói chuyện với họ trong thời gian dài. 

Công chúa tóc mây từng cắt đứt liên lạc với gia đình vì sức ép phải trở thành bác sĩ-2
Bố mẹ muốn Sarah trở thành bác sĩ nhưng cô lại trở thành một blogger 

Công chúa tóc mây từng cắt đứt liên lạc với gia đình vì sức ép phải trở thành bác sĩ-3

Cuối cùng, nhờ sự kiên trì, Sarah đã chứng minh cho bố mẹ thấy, dù không đi theo con đường bố mẹ muốn, cô vẫn có thể làm cho họ tự hào. Bố của Sarah cũng đã thay đổi quan điểm của mình và tin rằng, phụ nữ cần được sống cuộc đời mà họ muốn.

Giờ đây, Sarah - nàng công chúa tóc mây nổi tiếng với mái tóc dài vàng óng mượt, khuôn mặt đẹp như nàng công chúa bước ra từ cổ tích, thường xuất hiện trong những chuyến du lịch xa xỉ sang chảnh và có một tình yêu đẹp đã trở thành niềm ngưỡng mộ của mọi cô gái. Trang Instagram cá nhân của cô có hơn 300.000 người theo dõi. 

Công chúa tóc mây từng cắt đứt liên lạc với gia đình vì sức ép phải trở thành bác sĩ-4
Quyết tâm làm theo ý mình, Sarah đã thay đổi quan điểm của bố mẹ rằng, "phụ nữ cũng cần phải sống cuộc đời của mình"

Theo Đất Việt


công chúa tóc mây

Tin tức mới nhất