Công chúng Italy giận dữ vì cách ăn vận phô bày của 'vợ' Kanye West

Công chúng Italy bức xúc vì cách ăn vận phô bày của Bianca Censori. Nhiều người Italy cho rằng Biana đã hành xử thiếu tôn trọng khi xuất hiện như thể "khỏa thân" trên đường phố Italy.

Rapper Kanye West và "vợ" - cô Bianca Censori - đang có kỳ nghỉ hè tại Italy. Cách thức họ ăn vận xuống phố đang thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý trên các tờ tin tức showbiz quốc tế. Bianca liên tục xuất hiện trong những bộ trang phục gợi cảm ở mức độ gây sửng sốt, có những khi cô còn đi chân trần trên phố.

Bianca (28 tuổi) và rapper Kanye West (46 tuổi) đã có mặt ở Italy được khoảng hai tuần, trong quãng thời gian này, Bianca đã nhiều lần xuống phố với những lựa chọn thời trang gây "nhướn mày". Trên mạng xã hội Italy, nhiều người dân Italy bày tỏ sự bức xúc, họ cho rằng Bianca đã thiếu tôn trọng cộng đồng và văn hóa bản địa bằng những lựa chọn thời trang không phù hợp.

Công chúng Italy giận dữ vì cách ăn vận phô bày của vợ Kanye West-1
Bạn gái của rapper Kanye West - "nàng thơ" Bianca Censori - ăn vận kiệm vải, đi chân đất xuống phố ở Italy (Ảnh: Daily Mail).

Công chúng Italy giận dữ vì cách ăn vận phô bày của vợ Kanye West-2
Kể từ khi gắn bó với nhau, phong cách thời trang của Kanye West và Bianca Censori liên tục gây sửng sốt. Ở Italy, nhiều lần, họ xuất hiện với đôi chân trần trên đường phố (Ảnh: Daily Mail).

Một cư dân mạng bình luận: "Italy vốn được biết tới là nơi có nhiều di sản văn hóa lâu đời, chúng tôi có những giá trị truyền thống được tôn trọng trong cộng đồng. Khi đến một nơi có nhiều giá trị văn hóa - tinh thần truyền thống, du khách cần phải học cách ứng xử tôn trọng đối với người dân bản địa cũng như nền văn hóa và phong tục bản địa".

Một cư dân mạng khác đánh giá: "Phong cách ăn vận của Bianca không hề đẹp, không đẳng cấp, nếu không muốn nói là rất thiếu lịch sự".

Một cư dân mạng có dự định tới thăm Italy cũng lên tiếng: "Tôi chuẩn bị tới thăm đất nước Italy, tôi được biết rằng người dân nơi đây rất yêu thích thời trang. Họ ăn vận theo phong cách thời thượng nhưng lịch duyệt và có phần truyền thống, cổ điển. Đó có thể là lý do khiến họ khó chấp nhận cách ăn vận phô bày của Bianca".

Một cư dân mạng khác nhận xét: "Người dân ở Italy không cảm thấy đây là cách ăn vận đẹp, họ có chuẩn mực thời trang của mình. Thực tế, cách ăn vận của Bianca chỉ phù hợp trong không gian riêng tư, bên những đối tượng phù hợp. Cô ấy hoàn toàn không nên mặc như vậy ở nơi công cộng. Ăn vận như vậy là thiếu tôn trọng người xung quanh bởi cô ấy gần như... khỏa thân trên đường phố".

Công chúng Italy giận dữ vì cách ăn vận phô bày của vợ Kanye West-3Công chúng Italy giận dữ vì cách ăn vận phô bày của vợ Kanye West-4Công chúng Italy giận dữ vì cách ăn vận phô bày của vợ Kanye West-5
Công chúng Italy bức xúc vì cách ăn vận phô bày của Bianca Censori. Nhiều người Italy cho rằng Biana đã hành xử thiếu tôn trọng khi xuất hiện như thể "khỏa thân" trên đường phố Italy (Ảnh: Daily Mail).

Bianca Censori (28 tuổi) là nhan sắc đang gắn bó với rapper Kanye West. Cuộc tình giữa hai người gắn bó bền lâu hơn nhiều so với những mối tình thoảng qua của Kanye West kể từ khi anh chia tay ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.

Dù truyền thông thường nhắc tới Bianca Censori với danh xưng "vợ" của rapper Kanye West, nhưng hai người chưa phải vợ chồng hợp pháp của nhau. Hồi tháng 1 năm nay, hai người đã cử hành hôn lễ, dù vậy, đây chỉ là một sự kiện có tính chất cá nhân, không có giá trị pháp lý. Đôi bên vẫn chưa có động thái nào để chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau trước pháp luật.

Bianca Censori là một kiến trúc sư người Australia, cô vốn làm việc cho thương hiệu thời trang của Kanye West trước khi bước vào mối quan hệ tình cảm với nam rapper.

Phong cách ăn vận của Bianca Censori đang rất thu hút sự quan tâm. Cô được cho là "nàng thơ" biểu đạt quan niệm thẩm mỹ thời trang của Kanye West ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi Kanye West và Bianca Censori gắn bó với nhau, cặp đôi liên tục gây sốc đối với truyền thông và công chúng vì những lựa chọn thời trang của mình.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/cong-chung-italy-gian-du-vi-cach-an-van-pho-bay-cua-vo-kanye-west-20230808120117794.htm?fbclid=IwAR07kzJt75mnQogXhf9l_3IGV4lFS_Mlh9zr_0CMwIUWsrvRWQ1jN7DVVkE

thời trang phản cảm Kanye West

Tin tức mới nhất