'Công dân gương mẫu' Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ

"Theo chủ trương để giữ thành phố đẹp hơn nữa khi đứng lên các bạn phải xem dưới chân có gì hay không, nếu có thì bỏ thùng rác. Nhưng đĩa của chị thì mang về nhà" - nữ ca sĩ dặn dò fan cẩn thận.

Công dân gương mẫu Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ-1
Sau buổi ký tặng đĩa và có gặp gỡ thân mật với truyền thông, Mỹ Tâm đã mang những ca khúc mới trong album vol.9 tới với khán giả trong một đêm nhạc hướng đến cộng đồng diễn ra ở phố đi bộ.

Công dân gương mẫu Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ-2
Ngay từ buổi chiều, fan của "Họa mi tóc nâu" đã xếp hàng ngồi chờ sẵn sàng trước sân khấu. Càng về tối lượng người dân đổ về để xem Mỹ Tâm ngày càng đông gây tắc nghẽn trên phố đi bộ. Nhiều người hâm mộ đã chọn các quán cafe ở gần đó để thưởng thức chương trình từ trên cao.

Công dân gương mẫu Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ-3
Với "biển người" như vậy, Mỹ Tâm đã phải lên tiếng dặn dò mọi người chú ý giữ gìn tài sản cá nhân. Bên cạnh đó cô còn nói với fans làm thành phố sạch đẹp hơn bằng cách nhớ nhặt rác xung quanh chỗ ngồi sau khi đứng lên. Hành động tuy nhỏ nhưng ghi điểm tuyệt đối với khán giả hình ảnh về một Mỹ Tâm không chỉ hát hay mà còn là một công dân tốt của thành phố.

 


Clip Mỹ Tâm dặn dò fan

Công dân gương mẫu Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ-4
Mỹ Tâm trình diễn 7 ca khúc trong album mới. Với những bài hát cũ như "Đừng hỏi em", "Đâu chỉ riêng em" đã cho ra mắt mv trước đó thì khán giả hầu hết đều thuộc lời và hát theo Mỹ Tâm rất nồng nhiệt. 

Công dân gương mẫu Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ-5
Xúc động với tình cảm của mọi người dành mình, Mỹ Tâm đã có những phút giây không kìm được nước mắt.

Công dân gương mẫu Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ-6
Được biết, chỉ trong vòng 1 giờ phát hành, hơn 5000 đĩa CD album Vol.9 “Tâm 9” đã được bán sạch, chưa bao gồm số lượng đĩa đặt online. Theo chia sẻ của chủ nhân album, “Tâm 9” đã lập kỷ lục về số lượng bán ra trong ngày so với các sản phẩm mà cô từng ra mắt trước đây. 

Công dân gương mẫu Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ-7
Mỹ Tâm sẽ còn tiếp tục ký tặng đĩa và biểu diễn giới thiệu album mới tại Hà Nội và Đà Nẵng trong tháng 12 này.

Một số hình ảnh đẹp khác trong chương trình:

Công dân gương mẫu Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ-8Công dân gương mẫu Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ-9Công dân gương mẫu Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ-10Công dân gương mẫu Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ-11Công dân gương mẫu Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ-12Công dân gương mẫu Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ-13Công dân gương mẫu Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ-14Công dân gương mẫu Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ-15Công dân gương mẫu Mỹ Tâm dặn dò fan không xả rác ở phố đi bộ-16

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


người hâm mộ Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao