Cộng đồng ARMY rùng mình sợ hãi khi nghe tin 'fan cuồng không quần' ở ngay sát phòng khách sạn cùng BTS

Fan cuồng này đã ở cạnh phòng khách sạn của BTS và liên tục rình mò để chụp lại những khoảnh khắc riêng tư nhất.

Sasaeng fan (fan cuồng) chính là nỗi khiếp sợ lớn nhất của idol cũng như những người hâm mộ chân chính trong K-Pop, được xem như thành phần cần bị loại bỏ trong fandom bởi đôi lúc chúng còn đáng sợ hơn cả antifan.

Nhắc đến những fan cuồng khét tiếng, không thể bỏ qua Lu Yao – một nhân vật biến thái có tiếng trong cộng đồng những người hâm mộ BTS, còn được biết đến với biệt danh "sasaeng không quần".

Cộng đồng ARMY rùng mình sợ hãi khi nghe tin fan cuồng không quần ở ngay sát phòng khách sạn cùng BTS-1
Fan cuồng Lu Yao.

Fan cuồng này từng cố gắng nói chuyện với V và Jungkook ở sân bay nhưng không thành. Mỗi lần săn đuổi BTS, Lu Yao thường ăn mặc đẹp và trang điểm cầu kỳ để thu hút sự chú ý từ các thành viên nhưng chưa lần nào đạt được mục đích. 

Mới đây, các ARMY đã tìm ra bằng chứng cho thấy dấu hiệu bám đuôi của fan nữ này. Quay trở lại ngày 14/1 năm nay, Lu Yao được phát hiện đi ra từ cửa VIP cùng với BTS tại sân bay. Theo nhận định của cư dân mạng, fan cuồng này bám theo BTS ở mọi nơi, và biệt danh "sasaeng không quần" của Lu Yao cũng xuất phát từ đây khi cô diện một bộ trang phục dường như không có phần dưới.

Cộng đồng ARMY rùng mình sợ hãi khi nghe tin fan cuồng không quần ở ngay sát phòng khách sạn cùng BTS-2
Sasaeng nữ này liên tục bị bắt gặp bám đuôi theo BTS mọi lúc mọi nơi.

Người hâm mộ boygroup nhà Big Hit chụp được loạt ảnh cho thấy sasaeng nữ này luôn kè kè bên cạnh các thành viên BTS như một nhân viên công ty.

Từ đó, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ cho rằng đây không phải là lần đầu tiên cô nàng rình rập làm phiền BTS. Tuy nhiên, dù đã bị liệt vào danh sách đen Big Hit Entertainment, Lu Yao vẫn chứng nào tật nấy với hành vi quấy rối biến thái.

Cộng đồng ARMY rùng mình sợ hãi khi nghe tin fan cuồng không quần ở ngay sát phòng khách sạn cùng BTS-3
Cố gắng thu hút sự chú ý của các nam idol nhà Big Hit.

“Fan cuồng không quần” đã tạo một tài khoản Instagram ở chế độ private và thường xuyên đăng ảnh riêng tư của các thành viên BTS kèm theo những dòng caption với giọng điệu tự hào, coi việc quấy rối 7 chàng trai như chiến lợi phẩm khiến cộng đồng ARMY không khỏi "nóng mắt".

Cộng đồng ARMY rùng mình sợ hãi khi nghe tin fan cuồng không quần ở ngay sát phòng khách sạn cùng BTS-4
Cô nàng xuất hiện ở mỗi chuyến bay của BTS.

Đỉnh điểm nhất, Lu Yao còn đăng tải một bức ảnh cho thấy cảnh các thành viên BTS đang đứng trước cửa phòng khách sạn của họ và chuẩn bị bước vào trong. Tất nhiên, đây là bức ảnh được chụp lén mà không có sự đồng ý của nhóm. Điều này làm dấy lên những lo ngại rằng Lu Yao đã ở cạnh phòng khách sạn của BTS và liên tục rình mò để chụp lại những khoảnh khắc riêng tư nhất.

Cộng đồng ARMY rùng mình sợ hãi khi nghe tin fan cuồng không quần ở ngay sát phòng khách sạn cùng BTS-5
Thậm chí đặt phòng khách sạn sát cạnh phòng của các chàng trai.

Trước mối hiểm họa mang tên fan cuồng, người hâm mộ BTS tỏ ra vô cùng lo lắng cho sự an toàn của 7 chàng trai. Các ARMY hiện đang ra sức kêu gọi sự trợ giúp từ các fandom Kpop khác để truy lung danh tính nữ sasaeng bệnh hoạn trên. Từ đó, dễ dàng giúp công ty chủ quản có biện pháp trừng trị mạnh tay với những cá nhân xâm phạm quyền riêng tư của các nam thần tượng.

Cộng đồng ARMY rùng mình sợ hãi khi nghe tin fan cuồng không quần ở ngay sát phòng khách sạn cùng BTS-6
Trước đây, một fan cuồng đột kích vào phòng của BTS ngay thời điểm các thành viên đang livestream khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rung-minh-so-hai-khi-nghe-tin-fan-cuong-o-ngay-sat-phong-bts-n-189468.html

BTS thần tượng hàn fan cuồng Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao