Cộng đồng mạng chê bai bản cover 'Hongkong1' của Thu Phương và Bằng Kiều

Hai giọng hát khủng kết hợp cover ca khúc mới nổi "Hongkong1" tuy nhiên khán giả không hài lòng với phiên bản này.

Thu Phương - Bằng Kiều vừa có màn tung hứng ăn ý trong một show diễn, video ghi lại khoảnh khắc cả hai làm mới lại bản hit Hongkong1 trên sân khấu nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Clip hai giọng ca kết hợp ăn ý với Hongkong1

Hai giọng ca hải ngoại này là những cái tên được khán giả trong và ngoài nước yêu mến hàng chục năm qua với những bản trữ tình da diết, với chất giọng khủng được xếp vào bậc gạo cội. Tuy nhiên trong lần này, cả hai đã đem đến một không khí hoàn toàn khác với thể loại nhạc trẻ, với cách hát mới và giai điệu mới cho ca khúc này.

Cộng đồng mạng chê bai bản cover Hongkong1 của Thu Phương và Bằng Kiều-1
Đã nhiều lần Thu Phương - Bằng Kiều đem đến cho khán giả những bản tình ca da diết trên sân khấu

Video ngẫu hứng này đã nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng với hàng trăm lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả không tiếc lời khen ngợi: "Mọi bài hát qua tay chú Kiều xong đều không muốn nghe lại bản gốc nữa". "Còn gì bằng hai anh chi hợp lại hay quá", "Hongkong1 chưa bao giờ hay đến thế chú ơi", "Nghe bản nào cũng cảm thấy mình bị hụt hơi, khó thở cho đến khi nghe bản này, đã thế này cơ mà"...

Cộng đồng mạng chê bai bản cover Hongkong1 của Thu Phương và Bằng Kiều-2

Đã có lần Bằng Kiều chê lời ca khúc "Hongkong1", nhưng lần này anh lại chấp nhận thử thách của Thu Phương

Tuy nhiên cũng có ý kiến hài hước cho rằng hai giọng ca U40 "hát dở" vì thiếu cảm xúc vì sử dụng kĩ thuật quá nhiều trong bài hát: "Hát dở, bài này phải say đã rồi hẵng hát nhé, hát vậy không có cảm xúc gì cả".

Trước đó, nếu Bằng Kiều vẫn trung thành với những bản trữ tình cùng năm tháng thì Thu Phương là nữ ca sĩ được đồng nghiệp đặt cho biệt danh là "Thánh cover" bởi cô đã mang đến làn gió mới cho nhiều ca khúc nhạc trẻ được giới trẻ yêu thích. Đây cũng không phải lần đầu tiên Thu Phương cover Hongkong1, cô tỏ ra khá thích thú về mặt cảm xúc của ca khúc này.

Cộng đồng mạng chê bai bản cover Hongkong1 của Thu Phương và Bằng Kiều-3

Hai giọng ca cũng từng gây sốt với hit "Sau tất cả"

Ngoài Hongkong1, Thu Phương từng gây sốt khi đứng chung sân khấu với Sơn Tùng MTP và thể hiện "Anh sai rồi"- một ca khúc hit của "Hoàng tử mưa". Hay những lần song ca khác với đàn em như Hương Tràm, Vũ Cát Tường... đều để lại ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.

Trong nhiều lần chia sẻ, Thu Phương cũng khẳng định cô rất yêu thích những ca khúc nhạc trẻ hiện nay, chọn cover những ca khúc này để "bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân". Nữ ca sĩ luôn tôn trọng tất cả các sáng tác từ nhạc sĩ chuyên nghiệp đến những bản ngẫu hứng như Hongkong1, với cô cảm xúc trong bài hát và cách nhìn nhận của người hát là rất quan trọng.

Theo Dân Việt

 

 

 


Hongkong1 Bằng Kiều Thu Phương

Tin tức mới nhất