Cộng đồng mạng chỉ trích clip Đàm Vĩnh Hưng vừa hát vừa nằm bò

Nhiều khán giả có mặt tại đêm nhạc dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc "khó đỡ" này của Đàm Vĩnh Hưng.

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình vẫn rất đắt show ca nhạc. Nam ca sĩ cũng liên tục chia sẻ hình ảnh của các đêm diễn trên trang cá nhân.

Có thể thấy được sau ồn ào đấu tố với nữ CEO Bình Dương, Đàm Vĩnh Hưng dường như không mấy bận tâm và vẫn tiếp tục thực hiện các kế hoạch.

Cộng đồng mạng chỉ trích clip Đàm Vĩnh Hưng vừa hát vừa nằm bò-1

Nhưng mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại gây xôn xao khi tự tay đăng tải 1 đoạn clip hát live tại phòng trà.


Đàm Vĩnh Hưng vừa hát vừa nằm lên người nam nhạc công

Đáng nói, trong đoạn clip này Đàm Vĩnh Hưng đã có hành động vô cùng khó hiểu khi trình diễn trước nhiều khán giả ngồi xem phía dưới. 

Cụ thể, nam nhạc công thổi kèn Saxophone nằm ngửa ra sân khấu để diễn cùng ban nhạc. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng nằm ngửa ra bên cạnh để hát.

Cộng đồng mạng chỉ trích clip Đàm Vĩnh Hưng vừa hát vừa nằm bò-2

Một lát sau, Đàm Vĩnh Hưng gối đầu lên người nam nhạc công và nằm với tư thế chân vắt ngang. Nhiều khán giả có mặt tại đêm nhạc đã dùng điện thoại để quay lại khoảnh khắc "khó đỡ" này của nam ca sĩ.

Cộng đồng mạng chỉ trích clip Đàm Vĩnh Hưng vừa hát vừa nằm bò-3

Cộng đồng mạng chỉ trích clip Đàm Vĩnh Hưng vừa hát vừa nằm bò-4

Phía dưới bình luận, cư dân mạng tràn vào chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng "không tôn trọng khán giả"Kèm theo đó, hàng loạt ý kiến "cà khịa" nam ca sĩ về ồn ào từ thiện trước đây.

Cộng đồng mạng chỉ trích clip Đàm Vĩnh Hưng vừa hát vừa nằm bò-5

Cộng đồng mạng chỉ trích clip Đàm Vĩnh Hưng vừa hát vừa nằm bò-6

Cộng đồng mạng chỉ trích clip Đàm Vĩnh Hưng vừa hát vừa nằm bò-7

Đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng bị cộng đồng mạng chỉ trích "không tôn trọng khán giả". Trước đó, nam ca sĩ từng đôi co với cộng đồng mạng bằng những lời lẽ gay gắt như xưng hô mày - tao, tuyên bố mình là "vùng đất cấm". 

Cộng đồng mạng chỉ trích clip Đàm Vĩnh Hưng vừa hát vừa nằm bò-8

Phát ngôn ngông cuồng này của Đàm Vĩnh Hưng bị ném đá tơi tả trong một thời gian dài, khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng trầm trọng. Thậm chí nhiều người cho rằng hình tượng Đàm Vĩnh Hưng từng ở trong lòng họ bao nhiêu năm qua "sụp đổ".

Hiện tại, đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng vừa hát vừa nằm lên người nam nhạc công vẫn đang được chia sẻ và bàn tán trong các hội nhóm trên mạng xã hội.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao