Công khai ảnh trước và sau chuyển giới, cô gái Sài thành làm bao người ngẩn ngơ khi nhìn kết quả

Trần An Kim nhận được sự ủng hộ của gia đình trên con đường đi tìm giới tính thật của bản thân.

Những ngày qua, cô gái có tên Trần An Kim (SN 1999) là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Để có được ngoại hình nữ tính như hiện tại, 9X từng trải qua bao đau đớn tưởng chết đi sống lại.

"Ngay từ nhỏ, em luôn thích bản thân được làm con gái. Em thích chơi với các bạn nữ trong lớp, chơi búp bê, nhảy dây, thích mặc váy…

Công khai ảnh trước và sau chuyển giới, cô gái Sài thành làm bao người ngẩn ngơ khi nhìn kết quả-1

Lớn lên, khi bước vào tuổi dậy thì, em chỉ có tình cảm với các bạn nam. Hơn nữa chất giọng và khuôn mặt của em như con gái vậy nên người đối diện không khó nhìn ra giới tính của em", An Kim cho hay.

Nếu như thời gian qua, mạng xã hội từng chứng kiến không ít trường hợp bị gia đình xua đuổi, xa lánh chỉ vì muốn sống đúng với con người thật của bản thân thì Kim lại khác. Cô bạn được bố mẹ ủng hộ, đồng cảm.

Công khai ảnh trước và sau chuyển giới, cô gái Sài thành làm bao người ngẩn ngơ khi nhìn kết quả-2

"Từ nhỏ em đã bộc lộ tính nữ rất rõ ràng, cộng với giọng nói như con gái nên ai cũng biết cả. Tất nhiên không tránh khỏi một vài người dè bỉu, kỳ thị, nhưng em không quan tâm. Quan trọng là em may mắn được gia đình, bạn bè thấu hiểu, thông cảm và yêu mến con người thật", cô nói.

Vẫn biết phẫu thuật chuyển giới là sẽ đau "chết đi sống lại" nhưng vì muốn được sống đúng với con người thật, Kim đã cố gắng vượt qua quãng thời gian khó khăn. Toàn bộ chi phí cho ca "trùng tu ngoại hình" này, 9X được bố mẹ tài trợ hoàn toàn.

Công khai ảnh trước và sau chuyển giới, cô gái Sài thành làm bao người ngẩn ngơ khi nhìn kết quả-3

Nhớ về quãng thời gian phẫu thuật, Kim cho hay: "Trước khi can thiệp dao kéo, em dùng hormone thử nghiệm để thay đổi dần bản thân. Sau đó, em tiếp tục trải qua cả chục ca phẫu thuật từ gương mặt cho tới bộ phận sinh dục. Đau đớn là vậy nhưng vì có mẹ luôn ở bên hỗ trợ, động viên nên em mới vượt qua được".

Và sau một năm chịu nhiều thương tổn, An Kim của hiện tại dịu dàng, nữ tính hơn rất nhiều. Ngoài việc tập luyện giữ sắc vóc, 9X còn duy trì lối sống tích cực, ăn uống hợp lý để giữ gìn sức khỏe cho bản thân.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-19-tuoi-ke-ve-qua-trinh-chuyen-gioi-gay-bao-mang-n-200112.html

người chuyển giới cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất