Công khai đối đầu fan Kpop: Vũ Duy Khánh gây phẫn nộ khi xưng hô chú cháu và dạy bảo fan Kpop đừng hâm mộ mù quáng

Vũ Duy Khánh đáp trả fan Kpop khi bị tố đạo nhạc ca khúc If (Taeyeon): "Đừng hạ thấp người việt mình bằng sự hâm mộ mù quáng".

MV mới của nam ca sĩ Vũ Duy Khánh bị buộc đạo nhạc trắng trợn đoạn điệp khúc của “If” – ca khúc đình đám được TaeYeon (SNSD). Sau khi nhận không ít chỉ trích, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng:

"Thân gửi Fan Kpop trên toàn quốc. Hình ảnh của Khánh đang bị các cháu nhỏ đưa lên diễn đàn Kpop 1 cách hạ thấp nhân phẩm.

Các cháu phẫn nộ, chú biết điều đó, vậy nên Chú sẽ dành 10 phút quý giá của mình để viết những điều này, mong các cháu hiểu ngôn ngữ của người lớn 1 chút nhé.

Thứ nhất chú già rồi, 30 tuổi rồi, chú khẳng định là chú không nghe nhạc Hàn bao giờ, ngay từ khi chú còn trẻ, tại vì chú không hiểu gì cả các cháu ạ.

Thứ hai, bài hát "Anh là kẻ nói dối" các cháu quy chụp cho chú là đạo nhạc, đó là sáng tác của Nguyễn Đình Vũ, chứ chú không sáng tác. Vậy nên nếu đúng bài ý đạo nhạc thật, thì đó không phải là lỗi của chú. Thế nhưng Vũ là người Việt Nam, với tư cách là đàn anh, chú cần phải bảo vệ cậu ý, chú tin là cậu ý không đạo nhạc bởi vì trên thế giới có hàng triệu triệu các tác phẩm giống nhau các cháu ạ.

Thứ ba, chú mong các cháu hãy bình tĩnh và thấu hiểu sự việc, chú hay bất cứ ca sĩ nào khác chuyên môn là hát chứ không có thời gian để nghe xem là nó có giống bài nào hay không, đừng tự hạ thấp người Việt mình bằng sự hâm mộ mù quáng bởi âm nhạc Việt Nam mình thật sự có rất nhiều người tài năng các cháu ạ. Chú có thể lấy Sơn Tùng - MTP ra để các cháu thấy điều chú nói là đúng”.

Công khai đối đầu fan Kpop: Vũ Duy Khánh gây phẫn nộ khi xưng hô chú cháu và dạy bảo fan Kpop đừng hâm mộ mù quáng-1
Công khai đối đầu fan Kpop: Vũ Duy Khánh gây phẫn nộ khi xưng hô chú cháu và dạy bảo fan Kpop đừng hâm mộ mù quáng-2

Phát ngôn này khiến Duy Khánh hứng chịu vô vàn chỉ trích từ fan hâm mộ Kpop. Đầu tiên là cách xưng hô “chú-cháu” khiến nhiều fan lớn tuổi cảm thấy bị xúc phạm. Bên cạnh đó, dưới bình luận của bài đăng, nam ca sĩ không ngại văng tục và dùng từ ngữ miệt thị những cư dân mạng bình luận trái chiều.

Công khai đối đầu fan Kpop: Vũ Duy Khánh gây phẫn nộ khi xưng hô chú cháu và dạy bảo fan Kpop đừng hâm mộ mù quáng-3

Công khai đối đầu fan Kpop: Vũ Duy Khánh gây phẫn nộ khi xưng hô chú cháu và dạy bảo fan Kpop đừng hâm mộ mù quáng-4

Có thể thấy, mặc dù thanh minh cho hành vi của mình nhưng thái độ của Vũ Duy Khánh lại vô tình khiến anh kéo thêm nhiều antifan về phía mình.

Theo Tinnhac


vũ duy khánh đạo nhạc Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao