Công khai mặt hàng xóm quay lén, Ngọc Trinh tuyên bố kiện cho chừa thói sân si

Hành động quay lén rồi chia sẻ clip lên mạng xã hội với bình luận khiếm nhã khiến Ngọc Trinh phẫn nộ và buộc có động thái mạnh tay.

Cách đây vài giờ, thông qua mạng xã hội, Ngọc Trinh thể hiện sự bức xúc khi không gian sống của cô bị xâm phạm nghiêm trọng.

Cụ thể, người hàng xóm phía sau nhà đặt máy quay lén nhằm thăm dò mọi hoạt động của "nữ hoàng nội y". Đáng phẫn nộ khi sau đó, người này đăng tải clip lên mạng xã hội với những lời lẽ khiếm nhã dành cho người đẹp Trà Vinh.

Công khai mặt hàng xóm quay lén, Ngọc Trinh tuyên bố kiện cho chừa thói sân si-1
Biệt thự Ngọc Trịnh bị hàng xóm quay lén và chia sẻ lên mạng xã hội với chú thích "Hóng mặc bikini". Trong nhiều clip, người này còn gọi Ngọc Trinh là "nó" với thái độ khiếm nhã.

Điều này khiến Ngọc Trinh không thể ngồi yên và buộc có biện pháp mạnh tay với người hàng xóm kém duyên. Chân dài 8X công khai gương mặt của nhân vật này lên trang cá nhân và khẳng định sẽ kiện ra tòa khi đời tư bị xâm phạm nghiêm trọng.

"Cái bạn ở sau lưng nhà mình chuẩn bị tinh thần nha. Bên mình sẽ qua tòa nhà xin thông tin của bạn, rồi bạn chờ thư luật sư của bên mình nha", Ngọc Trinh cho biết.

Công khai mặt hàng xóm quay lén, Ngọc Trinh tuyên bố kiện cho chừa thói sân si-2Công khai mặt hàng xóm quay lén, Ngọc Trinh tuyên bố kiện cho chừa thói sân si-3
Ngọc Trinh công khai mặt mũi người quay lén và cho biết sẽ đưa vụ việc ra tòa.

Động thái kiên quyết từ "nữ hoàng nội y" hiện đang thu hút sự quan tâm. Nhiều người ủng hộ chân dài Trà Vinh sẽ làm "ra ngô ra khoai" sự việc như một bài học răn đe.

Trước đó, khi mới chuyển về biệt thự triệu đô tại Quận 9 (TP.HCM), Ngọc Trinh cũng chia sẻ trường hợp tương tự khi người lạ kéo đến chụp ảnh "tự sướng" quanh nhà riêng. Song thời điểm đó, những vị khách không mời chưa có hành động quá mức làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của người đẹp. Thế nên cô khá thoải mái và không có bất kỳ lời phàn nàn nào.

Tuy nhiên, sự việc ngày hôm nay có lẽ đã đi quá giới hạn và Ngọc Trinh phải lên tiếng để bảo vệ chính mình.

Công khai mặt hàng xóm quay lén, Ngọc Trinh tuyên bố kiện cho chừa thói sân si-4

Chốn lui về của Ngọc Trinh nằm trong khu nhà giàu ở Quận 9 (TP.HCM). Đây là công trình tâm huyết sau nhiều năm tích cóp của mẫu nội y. Cô mạnh tay chi 24 tỷ để xây dựng tổ ấm và mất khá nhiều tiền để trang trí căn nhà rộng 800m2.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-kien-hang-xom-vi-hanh-vi-xam-pham-doi-tu-n-229132.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao