Công khai quá khứ thích Thanh Thảo, Lâm Khánh Chi bị đàn em nhắc khéo vụ mặc trộm đầm

"Công chúa quên kể chi tiết là đi diễn chung, ở chung phòng. Mình đi tắm ra tự nhiên mất cái đầm hồng và đôi giày cao gót trắng. Nhìn qua cái gương thấy công chúa đang mặc nguyên bộ đứng soi gương", Thanh Thảo kể lại chuyện hài có thật năm nào.

Trong một talkshow mới đây, Lâm Khánh Chi lần đầu công khai quá khứ thích nữ ca sĩ Thanh Thảo ở thời điểm chưa chuyển giới. Đó là năm 2001 - cột mốc huy hoàng trong sự nghiệp của cả hai khi kết đôi trên nhiều sân khấu âm nhạc.


Lâm Chí Khanh - Thanh Thảo là cặp song ca rất nổi tiếng đầu thập niên 2000.

Rất thẳng thắn, giọng ca chuyển giới kể: "Tôi và Thanh Thảo là cặp đôi đi hát tại tất cả các tỉnh. Bầu show phải mời cả hai đứa vì chúng tôi đi đâu cũng phải có nhau. Tôi nói với bầu show rằng không có Thanh Thảo thì tôi cũng không hát. Lương mỗi show cho mỗi đứa thời đó là 20 triệu. 

Vì đi diễn với nhau nhiều nên tôi và Thanh Thảo rất thân, thân hơn những tình bạn bình thường. Tôi đối với cô ấy là loại tình cảm mến mến, thích thích. Nhưng tôi không phải con trai thứ thiệt, là gay đâm ra vẫn thích con trai hơn. 

Vì Thanh Thảo khi đó quá đẹp, người con gái bình thường nhìn con gái đẹp còn thích, huống chi tôi vẫn có máu con trai trong người. 70% con gái thì ít nhất vẫn còn 30% con trai. Đi với nhau cũng lo lắng, bảo vệ Thanh Thảo lắm, rồi nắm tay... Mến đấy nhưng không thể yêu vì tính con gái của tôi quá nhiều. Lúc đó cũng là gồng lắm, cố men lắm rồi đó"


Vì 70% tâm hồn là con gái nên Lâm Khánh Chi không thể yêu được Thanh Thảo.

Ngay sau khi Lâm Khánh Chi công khai chuyện "thâm cung bí sử", cư dân mạng lại đổ dồn sự chú ý sang Thanh Thảo và chờ đợi phản ứng của cô. Trả lời người hâm mộ trên mạng xã hội, "búp bê" thừa nhận bị "sốc, hết hồn" khi nghe talkshow của "công chúa". 

Tuy nhiên, cô vẫn cảm thấy thích thú trước những gì Lâm Khánh Chi nói vì cho rằng: "Tính của công chúa ruột để ngoài da, coi vậy chứ rất thật và nhiệt tình lắm chứ không có mưu mô, nham hiểm. Có điều tiết lộ điều này làm chị sốc thật".


Thanh Thảo bị "sốc và hết hồn" khi nghe Lâm Khánh Chi kể chuyện.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn nhắc khéo chi tiết mà Lâm Khánh Chi còn kể thiếu trong talkshow. Có lẽ do vô tình hoặc ái ngại nên "công chúa" không nhắc tới chuyện mặc trộm đầm của Thanh Thảo thời chưa chuyển giới. 

"Nhưng công chúa quên kể chi tiết là đi diễn chung, ở chung phòng, Thanh Thảo đi tắm ra tự nhiên mất cái đầm hồng và đôi giày cao gót trắng. Nhìn qua cái gương thấy công chúa đang mặc nguyên bộ đứng soi gương. Nong muốn rách đôi giày của Thanh Thảo vì chân to", "búp bê" kể lại chuyện hài có thật năm nào. 


Thanh Thảo nhắc lại quá khứ mặc trộm đầm của Lâm Khánh Chi thời chưa chuyển giới.


Từng là chàng trai thích Thanh Thảo, nào ngờ giờ đây họ đã là cặp chị em "trên bến dưới thuyền".


Clip: Lâm Khánh Chi công khai quá khứ thích Thanh Thảo (Nguồn: Kinglive).

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi Thanh Thảo

Tin tức mới nhất