Công Lý bị soi một điểm 'lạ' sau khi xuất viện

Sau khi tình hình sức khỏe ổn định và được xuất viện, nhiều đồng nghiệp đã đến thăm nhưng NSND Công Lý chỉ mặc đúng 1 chiếc quần đùi màu đỏ tiếp khách khiến fan lo lắng.

Mới đây, NSND Công Lý đăng tải bức ảnh chụp cùng dàn diễn viên bộ phim Hương Vị Tình Thân tại nhà gây sự chú ý với khán giả. Các diễn viên như Phương Oanh, NSƯT Võ Hoài Nam, nghệ sĩ Tú Oanh cùng MC Thảo Vân, NSƯT Trung Anh đến tận nhà thăm đồng nghiệp sau khi được ra viện.

Công Lý bị soi một điểm lạ sau khi xuất viện-1
Fan rất thích thú vì thấy đoàn phim "Hương Vị Tình Thân" hội ngộ dù trong hoàn cảnh đến thăm bệnh.

Công Lý bị soi một điểm lạ sau khi xuất viện-2
Ngoài gửi lời chúc sức khỏe đến Công Lý, không ít người để ý đến chiếc quần đùi thần thánh của nam diễn viên. Có fan lo tới mức còn nghi ngờ Công Lý gặp khó khăn khi mặc quần dài tiếp khách nên liên tục trưng dụng lại chiếc quần đỏ mận.

Công Lý bị soi một điểm lạ sau khi xuất viện-3
Đúng là chiếc quần có vẻ được ưu ái nên Công Lý hết dùng để tiếp đón Phương Oanh, Thảo Vân, Tú Oanh, Trung Anh, Võ Hoài Nam...

Công Lý bị soi một điểm lạ sau khi xuất viện-4
...lại đến Lương Thanh và Hồng Diễm... Tuy nhiên, do nơi thăm là nhà riêng nên việc Công Lý xuề xòa và chọn trang phục thoải mái nhất cũng là điều dễ hiểu.

Công Lý bị soi một điểm lạ sau khi xuất viện-5
Người bạn thân thiết - NSND Tự Long đã thăm Công Lý từ khi "cô Đẩu" còn nằm viện. Khi ấy, Công Lý sụt cân thấy rõ, gương mặt hốc hác, làn da hơi sạm.

Qua những hình ảnh bạn bè đồng nghiệp đến thăm hỏi, Công Lý dường như đã lấy lại phong độ giờ đã tươi tắn và trông khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, gương mặt anh vẫn chưa thực sự cân đối trở lại, cảm giác nụ cười vẫn còn gượng gạo và hơi lệch. 

Tuy nhiên, nhìn hình ảnh hiện tại của "cô Đẩu", người hâm mộ cũng phần nào yên tâm hơn về sức khỏe của anh.

Công Lý bị soi một điểm lạ sau khi xuất viện-6Công Lý bị soi một điểm lạ sau khi xuất viện-7
Biến cố sức khỏe khiến ngoại hình Công Lý thực sự hốc hác.

Công Lý bị soi một điểm lạ sau khi xuất viện-8
Trước đây, NSND Công Lý có gương mặt đầy đặn và tươi tắn hơn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ly-bi-soi-mot-diem-la-khi-tiep-dong-nghiep-den-tham-sau-khi-xuat-vien-n-286107.html

Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao