Công Lý công khai bạn gái mới?

(2Sao) - Hình ảnh Công Lý đang sánh đôi cùng cô gái được hé lộ đang khiến dư luận xôn xao.

Sau thời gian "lẻ bóng đi về" khi tổ ấm hôn nhân với MC Thảo Vân tan vỡ, mới đây Công Lý khiến công chúng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh tình cảm bên cô gái với caption hóm hỉnh: không biết nói gì. Ngoài những lời khen trẻ trung, thì nhiều người đã đặt dấu hỏi nghi vấn về mối quan hệ yêu đương của Công Lý và cô gái trẻ xinh đẹp đang e ấp tựa vai vào anh.


Khoảnh khắc tình cảm bên cô gái mới được Công Lý chia sẻ

Hơn thế, trước khi công khai khoảnh khắc ngọt ngào này, Công Lý đã chuyển từ trạng thái độc thân sang đang hẹn hò cùng cô gái có tên Ngọc Hà. Ngoài ra, trong "ngôi nhà" của mình, Công Lý và Ngọc Hà đã chia sẻ vô số những khoảnh khắc bên nhau ở đời thường.

Qua hình ảnh tiết lộ cùng trạng thái cập nhập của Công Lý càng củng cố thêm nghi vấn yêu đương của hai người là có cơ sở. Được biết, cô gái e ấp dựa vai vào Công Lý làm dấy lên nghi vấn hẹn hò trong bức ảnh mới đây có tên là Ngọc Hà, hiện đang là phóng viên trong một tờ báo.









Những hình ảnh đời thường của cặp đôi


Đi ăn uống cùng nhau

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở nghi vấn, sự thật câu chuyện tình yêu của Công Lý ra sao chúng ta hãy chờ người trong cuộc lên tiếng.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao