Công Lý cùng bạn gái và vợ cũ tổ chức sinh nhật cho con gái

Tối 27/3, nghệ sĩ Công Lý tổ chức ấm cúng sinh nhật 18 tuổi cho con gái lớn. Trong buổi tiệc có sự xuất hiện của người vợ đầu tiên và bạn gái hiện tại của anh.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Công Lý vừa chia sẻ hình ảnh về buổi sinh nhật con gái kèm lời chúc: "Chúc con gái của bố luôn ngoan ngoãn. Yêu con". 

Công Lý cùng vợ cũ Thục Khuê tổ chức sinh nhật cho con gái Ngọc Anh. Buổi tiệc được tổ chức khá đơn giản tại một nhà hàng, có bạn gái hiện tại của anh và bé Tít, con trai của anh và MC Thảo Vân. 

Vợ cũ Công Lý cũng đăng hình với chú thích: "Cô gái ấy bây giờ 18. Tuổi mới vui vẻ nhé con gái yêu"

Công Lý cùng bạn gái và vợ cũ tổ chức sinh nhật cho con gái-1
Công Lý đón sinh nhật con gái cùng vợ cũ và bạn gái hiện tại. 

Công Lý đã trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân. Người vợ đầu tiên là Thục Khuê, công tác tại VTV. Cả hai có với nhau một con gái. 

Năm 2004, Công Lý và Thảo Vân kết hôn sau hai năm tìm hiểu. Hai người chia tay năm 2010, có với nhau một con trai.

Người đàn bà thứ 3 đến với cuộc đời anh là một phụ nữ xinh đẹp làm trong ngành ngân hàng tên là Tuệ Minh. Dù không tổ chức đám cưới nhưng hai người gắn bó với nhau suốt 5 năm cho đến khi “đường ai nấy đi” vào đầu năm 2016.

Hiện, anh đang hẹn hò cùng cô gái trẻ tên Ngọc Hà. Cô hiện công tác tại một tờ báo điện tử. Ngọc Hà có ngoại hình xinh xắn và từng lọt top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Công Lý công khai hẹn hò bạn gái mới từ năm 2016.

Sau khi ly hôn, Công Lý có mối quan hệ tốt với hai người vợ cũ. Anh vẫn cùng vợ cũ đi ăn cùng nhau vào những dịp đặc biệt của các con. Công Lý từng thừa nhận khuyết điểm của mình là hay tụ tập bạn bè, uống rượu say. 

Theo Zing


Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao