Công Lý khóc khi nghe bố đẻ tâm sự cùng cháu nội chuyện ly hôn của mình với Thảo Vân

Lời tâm sự cảm động của bố đẻ với cháu nội cu Tít về chuyện ly hôn của mình với Thảo Vân đã khiến Công Lý phải rơi nước mắt.

>>Người trào nước mắt, kẻ tức giận khi xem video Công Lý khóc vì chưa làm tròn bổn phận với con gái

Sau 6 năm chia tay, câu chuyện ly hôn của Công Lý - Thảo Vân lại khiến bao người phải cay cay nơi khóe mắt  khi nghe những dòng tâm sự xúc động đầy tiếc nuối mới đây của bố đẻ "cô Đẩu" với cháu nội - bé Cu Tít trong chương trình Cháu ơi, cháu à" phát trên sóng truyền hình. Đoạn clip đã được MC Thảo Vân xúc động chia sẻ trên trang cá nhân  cùng lời nhắn nhủ tới ông bà nội của con trai: "Bố, Bố mẹ vẫn luôn là bố mẹ của con mà!".

 

Bố đẻ rơi nước mắt khi nhắc về chuyện ly hôn của Công Lý - Thảo vân với cháu nội

 

Trong clip, ông nội của con trai Thảo Vân đã xúc động chia sẻ những tiếc nuối của mình sau đổ vỡ hôn nhân của con trai Công Lý với cháu nội bé Tít. Trước mặt cháu, bố Công Lý đã rơi nước mắt cho biết ông vẫn tiếc cho cuộc hôn nhân của con trai. Ông cho biết, hiện nay ông vẫn rất yêu quý coi Thảo Vân như con đẻ chứ không phải con dâu. Không chỉ xúc động nói về chuyện của con, bố Công Lý đã tiết lộ về cuộc sống vợ chồng lúc nọ lúc kia của mình. Thế nhưng, vì các con ông bà đã bỏ qua  và sống bên nhau cho tới tận bây giờ.

 

Công Lý khóc khi nghe tâm sự của bố với cháu nội về chuyện hôn nhân của mình

 

Bố đẻ Công Lý đã chia sẻ nỗi lòng buồn phiền của hai vợ chồng khi con trai tan vỡ hạnh phúc gia đình. Bởi, chia tay với Thảo Vân là đổ vỡ hôn nhân lần thứ 2 của Công Lý. Trước những tâm tình buồn rầu của đấng sinh thành, Công Lý đã không giấu được niềm xúc động và rơi nước mắt.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-ly-khoc-khi-nghe-bo-de-tam-su-cung-chau-noi-chuyen-ly-hon-cua-minh-voi-thao-van-n-108662.html

cu Tít Thảo Vân Công Lý ly hôn

Tin tức mới nhất