Công Lý tự tay viết lời xin lỗi gửi bà xã kém 15 tuổi sau khi làm việc này

Ngọc Hà và diễn viên Công Lý đã có 5 năm yêu đương trước khi chính thức kết hôn.

Ngày 7/6, Ngọc Hà đã chia sẻ câu chuyện đặc biệt về diễn viên Công Lý. Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh chụp bức thư viết tay có dòng chữ: "Xin lỗi" nhận được từ nam nghệ sĩ. Ngọc Hà cho biết Công Lý chủ động gửi lời xin lỗi vì đã tự mở một lon bia để uống. 

Do thấu hiểu bà xã luôn lo lắng cho sức khỏe của mình nên nghệ sĩ đã chủ động viết dòng chữ này.

"Từ ngày ốm, anh Lý ý thức nên không bia rượu, đặc biệt là thuốc lá bỏ hẳn. Thi thoảng đi ra ngoài gặp anh em thì uống 1-2 cốc bia. Nhà em thì vẫn còn mấy lon bia uống dở do có hôm mọi người lên nhậu. Tối nay đi ra ngoài, về nhà thấy anh Lý mở một lon bia ra uống. Uống xong còn để tờ giấy này lên bàn, lại còn tự viết đây", Ngọc Hà chia sẻ.

Công Lý tự tay viết lời xin lỗi gửi bà xã kém 15 tuổi sau khi làm việc này-1
Ngọc Hà chia sẻ dòng chữ do nghệ sĩ Công Lý tự tay viết để xin lỗi

Nghệ sĩ Công Lý và bà xã đã có 5 năm yêu nhau trước khi chính thức về chung một nhà. Cả hai kết hôn vào tháng 1/2021. Bà xã kém Công Lý 15 tuổi. Khoảng thời gian sống chung với Ngọc Hà, Công Lý từng chia sẻ rất hạnh phúc vì có người hỗ trợ hình ảnh, chăm sóc bản thân chu đáo. 

Vào tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý đã bị đột quỵ và gây ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. Trong suốt một thời gian dài, nghệ sĩ Công Lý phải nằm viện để điều trị và vắng bóng trên màn ảnh. Bà xã Ngọc Hà chính là người ở bên kề cạnh chăm sóc và quan tâm tới "Bắc Đẩu".

Công Lý tự tay viết lời xin lỗi gửi bà xã kém 15 tuổi sau khi làm việc này-2Công Lý tự tay viết lời xin lỗi gửi bà xã kém 15 tuổi sau khi làm việc này-3
NS Công Lý và bà xã đã về chung một nhà được hơn 2 năm

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cong-ly-tu-tay-viet-loi-xin-loi-gui-ba-xa-kem-15-tuoi-sau-khi-lam-viec-nay-20230608081514706.htm

Công Lý

Tin tức mới nhất