Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Công nhân sốt cao nhiều ngày không dứt ở Gia Lâm - Hà Nội có kết quả âm tính COVID-19

Với kết quả âm tính Covid-19 từ nam thanh niên, trong chiều nay, xã Kiêu Kỵ sẽ chờ chỉ đạo để tiến hành gỡ bỏ cách ly được thiết lập buổi sáng.

Sáng 2/5, cơ quan chức năng tổ chức phong tỏa khoảng 120 hộ gia đình tại xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm vì có 1 trường hợp nghi ngờ dương tính với Covid-19.

Nguyên nhân do người này bị sốt cao nhiều ngày liên tục, kèm biểu hiện tức ngực, khó thở, qua test nhanh có kết quả dương tính, lập tức được đưa đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư. 

Công nhân sốt cao nhiều ngày không dứt ở Gia Lâm - Hà Nội có kết quả âm tính COVID-19-1

Để phòng tránh, lực lượng chức năng cho phong tỏa toàn bộ hơn 600 nghìn người gần khu vực bệnh nhân sinh sống. 

Đến đầu giờ chiều 2/5, ông Đinh Văn Giảng, Chủ tịch UBND xã Kiêu Kỵ cho biết: "Cơ quan chức năng vừa thông báo người này âm tính với Covid-19".

Với kết quả này, trong chiều nay, xã Kiêu Kỵ sẽ chờ chỉ đạo từ quận để tiến hành gỡ bỏ cách ly được thiết lập trong buổi sáng. 

Công nhân sốt cao nhiều ngày không dứt ở Gia Lâm - Hà Nội có kết quả âm tính COVID-19-2
Xã Kiêu Kỵ sẽ chờ chỉ đạo từ quận xem có dỡ bỏ phong tỏa hay không

Liên quan đến trường hợp trên, chiều 2/5, chia sẻ trên Tiền Phong, ông Khổng Minh Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cũng xác nhận với báo chí: "Nam công nhân có biểu hiện sốt cao, tức ngực ở Kiêu Kỵ có kết quả âm tính với Covid-19". 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-cong-nhan-sot-cao-nhieu-ngay-o-gia-lam-ha-noi-am-tinh-khong-mac-covid19-n-220730.html

SARS-CoV-2 COVID-19 Virus Corona

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất