Công nương Diana - Kate: Cặp mẹ chồng - nàng dâu thích mặc đồ 'đụng hàng'

Để có được phong cách thanh lịch, hoàn hảo như hiện nay, Công nương Kate Middleton cũng phải tự hoàn thiện mình, học hỏi từ các nhân vật Hoàng gia trước đó - điển hình là Công nương quá cố Diana.

Cùng điểm qua một vài khoảnh khắc Công nương Kate diện trang phục có kiểu dáng tương đồng đến lạ với cố Công nương Diana từng mặc cách đây vài thập kỷ:

Công nương Diana - Kate: Cặp mẹ chồng - nàng dâu thích mặc đồ đụng hàng-1
Trong chuyến công du Hàn Quốc năm 1992, Công nương Diana đã mặc áo blazer cùng chân váy xếp ly màu xanh coban. Bà kết hợp với đôi giày cùng màu và cài áo tạo điểm nhấn. Sau đó, Middleton cũng lựa chọn phong cách này khi đến thăm Scotland cùng chồng vào tháng 5/2021. Tuy nhiên, nữ Công tước xứ Cambrige lại lựa chọn đôi giày cao gót và chiếc clutch cùng màu nâu làm phụ kiện cho bộ trang phục.

Công nương Diana - Kate: Cặp mẹ chồng - nàng dâu thích mặc đồ đụng hàng-2
Tháng 6/1990, Công nương Diana đã thu hút mọi ánh nhìn khi lần đầu tiên mặc bộ trang phục màu hồng rực rỡ trong chuyến thăm tu viện Westminster, London. Bà trông càng nổi bật hơn khi kết hợp bộ váy cùng giày cao gót đen bóng, một chiếc clutch và trang sức bằng vàng. Kate Middleton cũng mặc một bộ trang phục tương tự khi đến thăm Trung tâm Stephen Lawrence ở London vào ngày 27/3/2015. Khác với Công nương Diana, nữ Công tước xứ Cambridge lựa chọn chiếc áo khoác dài ngang gối.

Công nương Diana - Kate: Cặp mẹ chồng - nàng dâu thích mặc đồ đụng hàng-3
Tháng 8/1995, Công nương Diana đã mặc một chiếc áo blazer trắng viền đen và chân váy cùng màu khi tham dự một sự kiện cùng các con trai. Biểu tượng thời trang Anh tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của bà với một chiếc clutch đen, giày cao gót đen sọc trắng và một chiếc mũ lớn cùng màu. Tương tự, Kate Middleton đã chọn chiếc váy dài tay màu trắng viền đen khi tham dự một sự kiện ở Windsor hồi tháng 6/2019. Cô cũng kết hợp với clutch trắng, giày cao gót đen và mũ cùng màu.

Công nương Diana - Kate: Cặp mẹ chồng - nàng dâu thích mặc đồ đụng hàng-4
Cũng với áo khoác đỏ, cả hai thành viên hoàng gia đều lựa chọn giống nhau một kiểu mũ. Tuy nhiên, sự quý phái của Công nương Diana được thể hiện qua chiếc mạng che mặt cùng áo len cổ lọ thời thượng.

Công nương Diana - Kate: Cặp mẹ chồng - nàng dâu thích mặc đồ đụng hàng-5
Riêng những chiếc váy màu sắc nổi bật, Kate thường học theo mẹ chồng cách phối phụ kiện đồng điệu thể hiện sự thanh lịch, nổi bật của thành viên hoàng gia. Công nương Kate cũng nhiều lần diện trang phục giống với mẹ chồng. Diana từng nổi bật trong bộ đồ của Moschino thuộc BST Xuân - Hè 1990. Đến năm 2018, Kate diện trang phục họa tiết Houndstooth có màu sắc tương tự trong chuyến thăm Thụy Điển.

Công nương Diana - Kate: Cặp mẹ chồng - nàng dâu thích mặc đồ đụng hàng-6
Công nương Diana tham dự Ngày Chủ nhật Tưởng niệm (Remembrance Sunday) vào năm 1991 để vinh danh những binh sĩ Anh đã ngã xuống trong chiến tranh. 23 năm sau, Kate Middleton trở thành “bản sao” của mẹ chồng khi mặc áo măng-tô và mũ rộng vành màu đen, hoa cài áo đỏ thẫm.

Công nương Diana - Kate: Cặp mẹ chồng - nàng dâu thích mặc đồ đụng hàng-7
Công nương Diana và con dâu Kate Middleton chọn kiểu áo peplum cổ V kết hợp chân váy trên nền họa tiết kẻ. Cả hai toát lên vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng và quý phái. Tháng 8/2017, Kate Middleton đã mặc chiếc váy hoa trông giống như một bộ váy trong tủ quần áo của Công nương Diana.

Công nương Diana - Kate: Cặp mẹ chồng - nàng dâu thích mặc đồ đụng hàng-8
Cô đã chọn chiếc váy dài tay màu xanh có hoạ tiết màu cam khi đến khu vườn Sunken Garden ở Cung điện Kensington. Chiếc váy có kiểu dáng tương tự chiếc váy màu xanh lam của Công nương Diana đã mặc trong buổi diễn tập đám cưới của của bà và Thái tử Charles năm 1981. Không có gì ngạc nhiên khi Middleton lựa chọn bộ trang phục này khi đến thăm Vườn Trắng (White Garden), khu vực nằm trong khu vườn Sunken, được tạo nên để tưởng niệm 20 năm ngày mất của Công nương Diana.

Công nương Diana - Kate: Cặp mẹ chồng - nàng dâu thích mặc đồ đụng hàng-9
Công nương Diana diện áo khoác của NTK Catherine Walker trong lễ Phục Sinh vào tháng 4/1987. Công nương Kate mặc chiếc áo khoác tương tự của NTK Matthew Williamson cùng tông màu xanh biển pastel mix cùng giày boots da lộn trong chuyến thăm nhà máy lọc dầu Pembroke ở Pembroke, xứ Wales vào tháng 11/2014.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cong-nuong-diana-kate-cap-me-chong-nang-dau-thich-mac-do-dung-hang-nhat-114626.html

công nương Kate công nương Diana

Tin tức mới nhất