Công nương Kate 'lột xác' xứng tầm nữ nhân Hoàng gia

Kể từ khi bước chân vào Hoàng gia Anh, Công nương Kate đã phải từ bỏ một số món thời trang nhất định.

Là một nữ nhân Hoàng gia, lại được mệnh danh là biểu tượng thời trang, Công nương Kate không thể "úi xùi" hay quá tự do trong khoản diện đồ.

Thực tế là, phong cách thời trang của Công nương Kate luôn chỉn chu, và gần như được xây dựng có chiến lược. Đây chính là lý do, ngắm nghía phong cách của Kate Middleton kể từ khi bước chân vào làm dâu Hoàng gia, ta sẽ thấy các items cô diện đều rất có chọn lọc, đồng thời vắng bóng một số món thời trang nhất định.

Dưới đây là các xu hướng thời trang Kate Middleton không còn áp dụng nữa, nhằm duy trì sự chỉn chu tuyệt đối trong phong cách, xứng tầm danh phận nàng dâu Hoàng gia.

Túi đeo vai

Công nương Kate lột xác xứng tầm nữ nhân Hoàng gia-1

Túi đeo vai là món thời trang rất phổ biến, được nhiều chị em ưa chuộng vì sự tiện lợi, mà cũng chẳng kém phần sành điệu. Tuy nhiên, đối với một nữ nhân Hoàng gia như Kate Middleton, cô đã không đụng đến món thời trang này từ rất lâu rồi.

Thay vào đó, Kate Middleton thường mang trên tay những chiếc clutch, hoặc túi quai cầm nhỏ, chỉ đủ để xách bằng tay. So sánh về độ sang chảnh và quý tộc, túi đeo vai khó mà sánh bằng clutch. Những chiếc túi nhỏ mà tinh tế này còn rất hợp với phong cách Hoàng gia của Kate Middleton.

Quần jeans trắng

Công nương Kate lột xác xứng tầm nữ nhân Hoàng gia-2

Trở thành nàng dâu Hoàng gia không đồng nghĩa là Kate Middleton phải từ bỏ quần jeans - item trẻ trung, sành điệu và mốt kinh điển với thời gian. Có điều, Kate Middleton không diện tất thảy mọi kiểu quần jeans. Và một trong những kiểu quần jeans Công nương Kate đã từ bỏ, đó chính là jeans trắng.

Thực tế là trước khi gia nhập Hoàng gia Anh, Kate Middleton diện quần jeans trắng rất nhiều. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, cô đã không còn mặn mà gì với item này nữa.

Kate Middleton giờ đây thích mặc quần jeans xanh hoặc jeans đen hơn. Đây là những items trẻ trung, dễ mix đồ và vẫn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, chỉn chu.

Boots bánh mì

Công nương Kate lột xác xứng tầm nữ nhân Hoàng gia-3

Boots bánh mì ấm áp thật, nhưng hoàn toàn không phải là một lựa chọn lý tưởng trong bối cảnh Hoàng gia. 

Boots bánh mì diện lên khá cồng kềnh, và thiên về vẻ đáng yêu hơn là thanh lịch, trang nhã. Có lẽ vì sự "lệch pha" với style quý tộc, Kate Middleton đã không còn diện kiểu boots này nữa.

Lựa chọn chân ái của cô là boots cao cổ, chất liệu vải nhung hoặc da lộn, diện lên không chỉ ấm áp mà còn rất sang trọng.

Chân váy denim

Công nương Kate lột xác xứng tầm nữ nhân Hoàng gia-4

Chân váy denim trẻ trung, bụi bặm thật đấy nhưng chưa đủ sự sang trọng, quý phái. Vậy nên rất dễ hiểu khi thời còn là "thường dân", Kate Middleton diện kiểu chân váy này nhiều, còn giờ thì không thấy nữa.

Kate Middelton có thể diện chân váy ngắn, nhưng đó sẽ là những thiết kế mang chất liệu vải như dạ, vải tweed… Các kiểu chân váy này diện lên đứng dáng và sang trọng, phù hợp với phong cách người Hoàng gia.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-nuong-kate-da-khong-con-dien-4-kieu-trang-phuc-nay-de-lot-xac-xung-tam-nu-nhan-hoang-gia-162223101111356650.htm

công nương Kate

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao