Công Phượng chi hơn 400 triệu đồng mua trang sức đính hôn

Công Phượng mua một cặp nhẫn, vòng đeo tay đôi có tổng giá trị lên tới 412 triệu đồng để sử dụng trong đám hỏi.

Đám hỏi của Công Phượng và Viên Minh diễn ra bí mật tại TP HCM hôm 3/6. Chia sẻ với iOne, đại diện Cartier Việt Nam cho biết, Công Phượng đã mua hai chiếc vòng tay nằm trong bộ sưu tập Love của hãng. Giá mỗi chiếc là 156 triệu đồng.

Chiếc vòng Phượng dùng cặp với Viên Minh biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu, thể hiện sự gắn bó bền chặt. Trước Công Phượng - Viên Minh, nhiều sao Việt như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Tiên Nguyễn, Kỳ Duyên, Hoàng Thùy Linh... cũng sở hữu chiếc vòng này.

Ngoài cặp vòng giá 312 triệu đồng, Công Phượng còn chi 100 triệu đồng để mua cặp nhẫn có dấu vít.

Công Phượng chi hơn 400 triệu đồng mua trang sức đính hôn-1
Nhẫn Công Phương - Viên Minh đeo trong đám hỏi.

Công Phượng chi hơn 400 triệu đồng mua trang sức đính hôn-2
Viên Minh đeo vòng tay hơn 150 triệu đồng.

Công Phượng - Viên Minh quyết định về chung một nhà sau 4 năm yêu nhau kín đáo. Anh và vợ bất ngờ trước sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tiền đạo xứ Nghệ gửi lời cảm ơn đến mọi người đã dành tình cảm cho hai vợ chồng.

Công Phượng hy vọng mọi người "tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn". "Điều này sẽ giúp Phượng tập trung vào chuyên môn bóng đá và giúp Viên Minh có thể hỗ trợ tốt hơn cho công việc của Phượng'', nam cầu thủ chia sẻ.

Theo nguồn tin riêng của iOne, đám cưới của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh sẽ được tổ chức vào cuối 2020.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/newsfeed/cong-phuong-chi-hon-400-trieu-dong-mua-trang-suc-dinh-hon-4112872.html

Công Phượng nhẫn đính hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao