Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Cộng sự Phi Nhung nhắn CEO: 'Cô mới trục lợi từ Hồ Văn Cường'

Nói CEO hưởng lợi từ Hồ Văn Cường, cộng sự Phi Nhung cũng cho rằng bà này "kinh doanh trên xác chết".

Rạng sáng 28/10, thành viên ê-kíp Phi Nhung livestream nói về những ồn ào thời gian qua. Trong số đó, người này đặc biệt có đôi lời nhắn nhủ CEO khu du lịch.

Xưng hô "cô - con", cộng sự Phi Nhung chỉ mong nữ đại gia Bình Dương nhìn nhận lại sự việc sao cho nhẹ nhàng hơn. Mọi việc hãy để pháp luật giải quyết thay vì bà la làng trên MXH như 6 tháng qua, gây ảnh hưởng tiêu cực tới trẻ em.

Liệt kê những việc làm của đại gia Bình Dương gây hệ lụy cho giới trẻ, cộng sự Phi Nhung lấy trường hợp của cố ca sĩ và Hồ Văn Cường ra làm ví dụ minh chứng. Từ đó, người này cho rằng chính CEO mới là người đã hưởng lợi từ Hồ Văn Cường chứ không phải Phi Nhung.

Cộng sự Phi Nhung nhắn CEO: Cô mới trục lợi từ Hồ Văn Cường-1

"Thứ nhất là việc cô mang rượu ra uống, thứ hai là những lời nói đem hình ảnh của một người mẹ ra để chửi rủa xấu với con. Thứ ba, cô bảo trục lợi từ trẻ em ở chị Phi Nhung.

Cô ơi đã có thông tin nào về việc chị Nhung trục lợi từ trẻ em chưa? Nhưng con sẽ lấy một bằng chứng mà không cần phải tìm sao kê cho thấy cô làm việc đúng nhưng đã đi sai đường.

Cô đi sai đường nên mới không làm được việc mà mình mong muốn, nhưng lại làm cho mấy chục người lao đao khổ sở theo. Cô bảo chị Nhung trục lợi, lợi dụng trẻ em kiếm tiền thì chưa có bằng chứng nào, nhưng việc cô đang làm con có thể nói là cô đang trục lợi trẻ em đấy.

Dù không muốn nhưng con vẫn phải mang ra nói để cho cô thấy. Việc của Hồ Văn Cường đó, năm nay cô đòi tiền cho Cường vì nó đã đủ 18 tuổi theo đúng cam kết của Cường với gia đình. 

Hồ Văn Cường đã đủ 18 tuổi rồi thì cô đừng có nói là thằng bé hay thằng nhỏ đó tội nghiệp lắm. Cô mang hình ảnh thằng bé với thằng nhỏ đó ra để nói cần phải bảo vệ cho một thằng đã 18 tuổi, thì có phải cô đang lợi dụng hình ảnh trẻ em để làm cho câu chuyện sôi động lên, kênh Youtube rồi tất cả các kênh khác của cô phát triển? 

Những kênh đó của cô hay nhân viên đồng nghiệp đều có thể thu tiền nhiều hơn, đó mới là kinh doanh. Khi chị Phi Nhung đã chết rồi, cô 5 lần 7 lượt chửi cũng là lượng xem nhiều nhất, tiền có thể thu nhiều nhất. Đó cũng là cô kinh doanh trên xác chết, chứ chị Nhung có kinh doanh gì đâu?", người này nhắn nhủ nữ CEO. 

Cộng sự Phi Nhung nhắn CEO: Cô mới trục lợi từ Hồ Văn Cường-2
Nữ đại gia nổi tiếng.

Trong lần lên sóng này, thành viên ê-kíp Phi Nhung cũng có lời gửi tới cộng đồng mạng - những người cổ vũ cho Hồ Văn Cường.

Theo lời cộng sự Phi Nhung, những người này đã giúp giọng ca trẻ nhưng giúp không đúng cách. Việc làm này nếu không khéo sẽ gây ra tác dụng ngược, thậm chí gây hại với người có tính cách trầm như Hồ Văn Cường.

"Cộng đồng mạng đã giúp cho Hồ Văn Cường nhưng giúp theo kiểu đám đông, chứ không phải làm theo đúng suy nghĩ của mình. Mọi người nên nhớ, Cường năm nay đã 18 tuổi. Cả một quá trình sinh sống tại nhà chị Nhung, tính của Cường không hòa đồng được với mọi người. Cường không chơi với ai mà thích ở trong phòng một mình. 

Bằng chứng thêm là lần nói chuyện mấy tiếng với Trang Trần, mọi người đừng nhìn vào Trang với cặp mắt phản cảm mà hãy nhìn hết mọi người. Mấy tiếng đồng hồ mà Cường không nói được một câu thì có thể thấy bạn này có tính cách không giống những người khác. Nó lầm lì, sẽ có những hành động mà mình không thể hiểu được.

Với những đứa trẻ này mà bên ngoài cứ tác động vào là 'bà đó ác với mày', 'bà đó thiếu tiền', 'trả tiền cho nhỏ đó đi' thì rất nguy hại. Nếu Cường không kiềm chế được mà có hành động gì sai với những người trong nhà của chị Nhung thì ai sẽ chịu những tội đó?

Cường đủ 18 tuổi rồi đó, nó bị chứ các anh chị đâu có bị..., đúng không? Cường nó dễ làm mấy chuyện đó lắm đấy vì nó không như người ta, cứ lầm lầm lì lì vậy đó. Các anh chị và các bạn giúp hay đang hại nó? Cho nên mọi người đừng nghĩ làm việc đó là tốt cho người ta, mà là đang hại người ta đó", người này nói thêm.

Cộng sự Phi Nhung nhắn CEO: Cô mới trục lợi từ Hồ Văn Cường-3
Hồ Văn Cường.

Qua đây, thành viên ê-kíp Phi Nhung cũng nhắn nhủ tới mọi người. Anh cho rằng, hiện giờ nói qua nói lại sẽ vô nghĩa, lời nói sẽ có giá trị khi nói đúng thời điểm.

Vì vậy, nếu ai muốn giúp hay nâng đỡ Hồ Văn Cường thì cứ giúp, miễn sao đừng cố dùng lòng tốt và hành động để làm thành chiến tích.

"Lắm tiền, nhiều của thì cũng chỉ thành công ở một vài lĩnh vực, chứ không phải giỏi ở tất cả những lĩnh vực. Thông minh, lanh lợi cũng chỉ ở trong vài tình huống, chứ không phải trong tất cả những tình huống.

Giá trị đẹp nhất là dừng đúng chỗ, đừng để khi bày mâm cỗ ra thì ôi thôi xương không, chả có miếng thịt nào", cộng sự Phi Nhung chia sẻ.

Cộng sự Phi Nhung nhắn CEO: Cô mới trục lợi từ Hồ Văn Cường-4

Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi từ năm 2016. Sau thời gian nâng đỡ, 2 mẹ con cố ca sĩ đã vướng vào lùm xùm tiền bạc. Nguyên nhân xuất phát từ việc Phi Nhung bị nữ đại gia réo tên, tố trục lợi từ con trai nuôi và yêu cầu quản lý trả lại tiền.

Thậm chí, dù đã qua đời nhưng Phi Nhung vẫn liên tục bị réo tên vào ồn ào tiền bạc của con nuôi Hồ Văn Cường. Cho tới nay, khi quản lý Phi Nhung thông báo giải quyết xong xuôi, thị phi vẫn chưa thôi đeo bám người quá cố.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-su-phi-nhung-nhan-ceo-co-moi-truc-loi-tu-ho-van-cuong-n-282882.html

Phương Hằng Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm