Công thức mix đồ với áo trễ vai khoe điểm vàng hình thể

Áo trễ vai là item giúp toát lên vẻ nữ tính, sự duyên dáng và trở thành món đồ phổ biến không thể thiếu trong tủ đồ của chị em.

Áo trễ vai + quần jeans

Quần jeans là một trang phục không thể thiếu với bất cứ ai. Khi kết hợp với áo trễ vai sẽ mang đến cho nàng set đồ sành điệu. Công thức mix đồ này cũng là lựa chọn cực kì phù hợp với những cô nàng có đôi chân nhỏ.

Kết hợp áo trễ vai trắng với những chiếc quần jeans kiểu dáng skinny sẽ đem lại cho bạn sự thanh lịch nhưng không kém phần ấn tượng mỗi khi xuống phố. Đặc biệt, những chiếc quần jeans cạp cao còn giúp các cô nàng che đi phần mỡ thừa vòng 2 tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của vòng 3.

Công thức mix đồ với áo trễ vai khoe điểm vàng hình thể-1


Áo trễ vai + quần culottes

Quần culottes là loại quần vải ống rộng, dáng đứng, phù hợp với mọi dáng người vì có khả năng che giấu khuyết điểm cực tốt. Chiếc áo trễ vai có tác dụng khoe điểm vàng hình thể là bờ vai gợi cảm, mặc cùng chiếc quần culottes ống rộng làm tôn lên vòng eo và chiều dài cho đôi chân. Với set đồ này bạn có thể diện đi chơi, đi làm, đi học đều đẹp.

Công thức mix đồ với áo trễ vai khoe điểm vàng hình thể-2

Áo trễ vai + chân váy midi

Nàng diện đồ  theo công thức này sẽ trở nên thật nữ tính và dịu dàng. Hãy ưu tiên chọn váy midi dáng xòe mặc kèm với áo trễ vai ôm sát người, hay dáng chân váy bút chì kết hợp với áo trễ vai voan bồng bềnh để tạo nên sự cân đối.

Váy midi là loại chân váy mang lại nét dịu dàng, thướt tha cho phái đẹp, nên việc kết hợp với áo trễ vai là một lựa chọn vô cùng hợp lí, chuẩn xu hướng thời trang xuân hè.

Lưu ý đối với những cô gái có chiều cao không được lý tưởng thì không nên lựa chọn dạng váy này vì sẽ làm lộ ra khuyết điểm vóc dáng.

Công thức mix đồ với áo trễ vai khoe điểm vàng hình thể-3

Áo trễ vai + quần shorts

Áo trễ vai mặc với quần shorts là một lựa chọn lý tưởng để có một set đồ năng động, cá tính và tươi trẻ. Quần short jean hay short ngắn đều có thể giúp bạn khoe trọn vẹn đôi chân quyến rũ, kết hợp với áo trễ vai càng gợi cảm khó cưỡng. 

Công thức mix đồ với áo trễ vai khoe điểm vàng hình thể-4

Áo trễ vai + quần tây

Quần tây khi kết hợp với áo trễ vai rất thích hợp để đi làm trong những ngày nóng ẩm. Với thiết kế gợi cảm, nữ tính của chiếc áo trễ vai sẽ khiến bạn thoát khỏi vẻ "cứng ngắc" của quần tây nghiêm túc. Thiết kế quần tây dáng suông đặc biệt thích hợp với những cô nàng ''nấm lùn'', mix thêm với đôi giày cao gót là đủ tự tin xuống phố.

Công thức mix đồ với áo trễ vai khoe điểm vàng hình thể-5

Áo trễ vai + chân váy denim

Mix chiếc áo trễ vai cùng với chiếc chân váy denim không chỉ quyến rũ mà còn cực kỳ năng động, cá tính. Đi kèm một đôi sandal hay giày thể thao bạn đã có thể vi vu, thoải mái tung tăng khắp nơi.

Đặc biệt với kiểu váy jeans ngắn bạn có thể khoe ra đôi chân thon dài cũng như cải thiện được vóc dáng. Nhất là với cô nàng nấm lùn set đồ này sẽ giúp ăn gian được chiều cao hiệu quả.

Công thức mix đồ với áo trễ vai khoe điểm vàng hình thể-6

Áo trễ vai + quần yếm

Combo này mang đến cho nàng diện mạo hoàn hảo vừa quyến rũ vừa ngọt ngào mà vẫn năng động, gợi cảm. Với set đồ này hãy chú ý chọn áo trễ vai loại vải thun nhẹ nhàng tránh mặc những chiếc áo vải thô, cứng,... nó sẽ khiến bạn trở nên gò bó hơn.

Công thức mix đồ với áo trễ vai khoe điểm vàng hình thể-7

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-thuc-mix-do-voi-ao-tre-vai-khoe-diem-vang-hinh-the-n-296604.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao