Công thức mix đồ với chân váy đuôi cá giúp nàng tỏa sáng ngày 8/3

Ưu điểm của chân váy đuôi cá chính là luôn mang đến sự nữ tính và thời trang cho các chị em.

Chân váy đuôi cá là item được các nàng công sở yêu thích. Bởi đây là thiết kế không chỉ giúp chị em trông sang trọng bội phần ở chốn văn phòng mà có thể diện đa phong cách để đi tiệc, đi chơi. Đặc biệt, dịp ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới thì item này là gợi ý hay ho cho chị em.

Chân váy đuôi cá + áo sơ mi

Set đồ này cũng là gợi ý lý tưởng dành cho những cô nàng công sở. Bạn có thể chọn chân váy đuôi cá dáng dài hay dáng ngắn đều phù hợp. Để phong cách thời trang thêm hoàn hảo, bạn nên chú ý đến cách kết hợp họa tiết và màu sắc của 2 món đồ. Nên chọn sắc màu tương phản, đậm - nhạt hoặc đơn sắc - họa tiết phân bổ đều đặn.

Công thức mix đồ với chân váy đuôi cá giúp nàng tỏa sáng ngày 8/3-1

Chân váy đuôi cá + áo phông

Áo phông được xem là item dễ tính nhất mà mọi cô nàng phải có trong tủ đồ. Áo phông mặc cùng chân váy đuôi cá là công thức mix đồ cơ bản, bộ đôi này sẽ giúp cho bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn.

Công thức mix đồ với chân váy đuôi cá giúp nàng tỏa sáng ngày 8/3-2

Chân váy đuôi +  áo trễ vai

Áo trễ vai mang đến vẻ đẹp quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn khi diện. Và đây cũng là item được các fashionista sử dụng phổ biến để phối với chân váy đuôi cá. Áo trễ vai rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, vì thế bạn sẽ không quá tốn sức để lựa chọn mà vẫn có được style vô cùng sành điệu, hiện đại.

Công thức mix đồ với chân váy đuôi cá giúp nàng tỏa sáng ngày 8/3-3

Chân váy đuôi cá + áo sát nách

Vào mùa xuân hè, áo sát nách là trang phục không thể thiếu của chị em. Cô nàng công sở cũng có thể làm mới mình với sét đồ này khi đi làm. Combo này vừa mang đến sự nữ tính vừa giúp bạn thêm thoải mái trong thời tiết oi nóng.

Công thức mix đồ với chân váy đuôi cá giúp nàng tỏa sáng ngày 8/3-4

Chân váy đuôi cá + áo croptop

Dịp 8/3 này, mặc áo croptop tay dài với chân váy đuôi cá quả là set đồ hoàn hảo, xinh xắn. Một chiếc dài tay mỏng cũng đủ làm bạn thêm ấm áp và nữ tính. Nếu trời lạnh hơn bạn có thể sử dụng thêm áo khoác ngoài. Còn nếu vào mùa hè, cứ thoải mái chọn ngay croptop cộc tay hoặc 2 dây bèo nhún để giải nhiệt.

Công thức mix đồ với chân váy đuôi cá giúp nàng tỏa sáng ngày 8/3-5

Công thức mix đồ với chân váy đuôi cá giúp nàng tỏa sáng ngày 8/3-6

Chân váy đuôi cá +  áo hai dây

Nếu bạn là cô nàng đang theo đuổi phong cách gợi cảm xen lẫu chút cá tính thì áo hai dây là một lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với chân váy đuôi cá. Set đồ này phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi chơi, dạo phố cho đến đi hẹn hò. Thiết kế phóng khoáng của 2 loại trang phục này sẽ mang lại cảm giác thoải mái mà vẫn tôn lên được nét trẻ trung và nghịch ngợm.

Công thức mix đồ với chân váy đuôi cá giúp nàng tỏa sáng ngày 8/3-7

Công thức mix đồ với chân váy đuôi cá giúp nàng tỏa sáng ngày 8/3-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-thuc-mix-do-voi-chan-vay-duoi-ca-giup-nang-toa-sang-ngay-83-n-298346.html

Ngày 8/3 Mix đồ

Tin tức mới nhất