Công thức mix đồ với chân váy xếp ly cho nàng đi làm đến dạo phố đẹp đỉnh

Váy xếp ly là item mang đến cho người mặc vẻ đẹp năng động khi kết hợp cùng áo thun nhưng lại giúp chị em trở nên lịch sự hơn nếu đi kèm với áo sơ mi.

Chân váy xếp ly là một loại trang phục không xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Những đường xếp ly nhỏ nhắn, tinh tế khiến người mặc trở nên nữ tính, dịu dàng và đó cũng là lí do khiến cho item này rất được ưa chuộng.

Vào dịp hè, xu hướng chân váy xếp ly kiểu dáng ngắn và dài ''lên ngôi'' mạnh mẽ. Dưới đây là những công thức kết hợp chân váy xếp ly để mang đến cho nàng vẻ ngoài ấn tượng.

1. Chân váy xếp ly ngắn + áo thun

Công thức mix đồ với chân váy xếp ly cho nàng đi làm đến dạo phố đẹp đỉnh-1
Áo thun và chân váy xếp ly dáng ngắn trên gối là công thức mix đồ cơ bản và đơn giản giúp bạn gái có được diện mạo trẻ trung. Bạn có thể chọn màu sắc chân váy và áo thun tương đồng để ''nâng tầm'' phong cách.

Công thức mix đồ với chân váy xếp ly cho nàng đi làm đến dạo phố đẹp đỉnh-2
Bạn chẳng cần phải kết hợp phụ kiện rườm rà mà chỉ với một đôi sneaker màu trắng là đủ để trở nên cá tính, năng động.

2. Chân váy xếp ly ngắn denim  + áo sát nách

Công thức mix đồ với chân váy xếp ly cho nàng đi làm đến dạo phố đẹp đỉnh-3
Chân váy xếp ly denim khi kết hợp cùng áo sát nách dễ dàng giúp chị em thêm phần cá tính, trẻ trung. Nếu muốn ''ăn gian'' chiều cao, nàng có thể đi một đôi giày bánh mì đế ''khủng'', lưu ý nên chọn phụ kiện sắc màu trung tính để tổng thể không bị rối mắt.

3. Chân váy xếp ly ngắn + áo croptop

Công thức mix đồ với chân váy xếp ly cho nàng đi làm đến dạo phố đẹp đỉnh-4
Mix đồ theo phong cách matchy-matchy với chân váy xếp ly dáng ngắn kèm áo crotop họa tiết ca rô không chỉ khiến bạn thêm xinh xắn mà còn rất tươi trẻ. Set đồ này vừa hợp đi chơi, đi du lịch.

4. Chân váy xếp ly ngắn + áo polo

Công thức mix đồ với chân váy xếp ly cho nàng đi làm đến dạo phố đẹp đỉnh-5
Áo polo vốn dĩ giúp bạn gái ''ăn gian'' tuổi và trở nên năng động hơn. Khi kết hợp với chân váy xếp ly thêm phụ kiện nón lưỡi trai thì style chủ nhân càng cuốn hút và chất hơn.

5. Chân váy xếp ly ngắn + áo sơ mi + áo ghi-lê len mỏng

Công thức mix đồ với chân váy xếp ly cho nàng đi làm đến dạo phố đẹp đỉnh-6
Đây là phong cách nữ sinh chuẩn Hàn Quốc mà nhiều cô gái trẻ yêu thích. Vào mùa hè thì bạn nên chọn kiểu áo ghi-lê len thật mỏng và phom rộng để thoải mái hơn nhé.

6. Chân váy xếp ly dài + áo thun

Công thức mix đồ với chân váy xếp ly cho nàng đi làm đến dạo phố đẹp đỉnh-7
Set đồ chân váy xếp ly dài quá gối kết hợp với áo thun phù hợp dành cho những quý cô công sở hiện đại giúp các nàng trẻ ra chục tuổi. Phụ kiện túi mini và giày búp bê mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh xắn hết chỗ chê.

7. Chân váy xếp ly dài + áo sơ mi

Công thức mix đồ với chân váy xếp ly cho nàng đi làm đến dạo phố đẹp đỉnh-8
Tương tự với công thức trên, khi kết hợp áo sơ mi cách điệu cùng chân váy xếp ly dài thì nghiễm nhiên phong cách của bạn sẽ thanh lịch, sang trọng khỏi phải bàn.

La
Theo VietNamNet

 


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-cho-nang-di-lam-den-dao-pho-n-269943.html

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất