Công thức mix đồ với màu xanh lá cực trẻ trung mùa hè

Màu xanh lá cây là một gam màu cực kì hot trend trong giới thời trang, đặc biệt vào thời điểm mùa hè nóng bức.

Những công thức mix đồ với gam màu xanh lá cực hợp mốt dưới đây sẽ giúp các nàng tỏa sáng phong cách mùa hè.

Công thức mix đồ với màu xanh lá cực trẻ trung mùa hè-1
Cách phối màu xanh lá cây và trắng mang đến cho nàng vẻ đẹp trong trắng, thuần khiết. Là gam màu trung tính, khá nhẹ nhàng và được hầu hết các chị em yêu thích. Mix quần xanh lá với áo sơ mi trắng là quá hoàn hảo để đi làm, đi họp hành.

Công thức mix đồ với màu xanh lá cực trẻ trung mùa hè-2
Đừng nghĩ màu hồng sẽ làm da tối đi, chỉ là do bạn không biết chọn lựa sắc thái của màu hồng phù hợp với màu da của mình. Các bạn có thể chọn những gam màu hồng mix với màu xanh lá sẽ trông rất tự nhiên và giúp bạn tôn da hơn nhiều. 

Công thức mix đồ với màu xanh lá cực trẻ trung mùa hè-3
Kết hợp màu xanh lá cây với màu xanh dương là công thức được nhiều tín đồ thời trang yêu thích vì sự đơn giản, có thể mặc vào các hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên để cân bằng phong cách bạn nên chọn trang phục trơn màu, hạn chế họa tiết rườm rà.

Công thức mix đồ với màu xanh lá cực trẻ trung mùa hè-4
Nàng sành điệu đừng bỏ qua cách mix màu xanh lá cây với màu tím, đặc biệt là gam màu pastel. Set đồ nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn cực cuốn hút để chị em mặc đi cà phê hay đi làm cũng xinh hết nấc.

Công thức mix đồ với màu xanh lá cực trẻ trung mùa hè-5
Đừng nghĩ cách kết hợp màu đỏ với màu xanh lá cây không hợp vì cho rằng 2 gam màu này có sự tương phản với nhau rất lớn. Tuy nhiên đây lại là 2 gam màu tạo nên nên sức hút lớn, ngay cả các thương hiệu lớn cũng thích kết hợp hai gam màu này.

Công thức mix đồ với màu xanh lá cực trẻ trung mùa hè-6
Nếu không tự tin với những gam màu khác thì cứ mặc màu đen với màu xanh lá là hợp ngay. Gam màu đen đơn giản, basic, mặc đi đâu cũng hợp từ đi làm, đi chơi hay thậm chí là mặc ở nhà đều đẹp.

Công thức mix đồ với màu xanh lá cực trẻ trung mùa hè-7
Màu vàng và màu xanh là cách mix&match vô cùng hoàn hảo khi đứng cạnh nhau. Tuy nhiên các bạn nên chọn những gam màu nhạt, màu vàng nhẹ hoặc pastel và chỉ kết hợp với những chi tiết nhỏ để tránh làm cho set đồ quá màu mè và rối mắt.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-thuc-mix-do-voi-mau-xanh-la-cuc-tre-trung-mua-he-n-307427.html

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao