1001 công thức mix đồ 'white-on-white' chất lừ từ Gigi Hadid

Khác hẳn vẻ lộng lẫy trên thảm đỏ, thời trang đường phố gần đây của Gigi thường gắn liền với sắc trắng, khá giản dị nhưng vẫn toát lên đẳng cấp của một siêu mẫu thế giới.

Những chiếc quần suông trắng luôn là item thời trang được các cô gái yêu thích và lăng xê bất kể mùa nào. Gigi Hadid là một trong những tín đồ của phong cách white-on-white. Cô đặc biệt thích mặc quần trắng ống suông với những cách mix&match thú vị và dễ áp dụng.

1001 công thức mix đồ white-on-white chất lừ từ Gigi Hadid-1
Gigi Hadid khoe dáng với set đồ phóng khoáng gồm áo sơ mi chỉ cài một cúc để lộ cơ bụng và áo lót phối cùng quần trắng. Nàng mẫu thêm phụ kiện boots da, mắt kính phi công, khẩu trang và chiếc mũ lưỡi trai đội ngược trông chất đứ đừ.

1001 công thức mix đồ white-on-white chất lừ từ Gigi Hadid-2
Công thức mix&match áo gilet trắng cài khuy và quần tây màu trắng kem rộng rãi mang đến diện mạo mới lạ đầy lôi cuốn cho nàng mẫu đình đám. Sở hữu chiều cao 1m79 nên siêu mẫu thoải mái đi giày thể thao cùng quần suông rộng chấm đất.

1001 công thức mix đồ white-on-white chất lừ từ Gigi Hadid-3
Dù có đôi chân dài đắt giá nhưng Gigi Hadid vẫn thích "kết bạn" với những mẫu quần trắng ống suông có đường ly thẳng giúp tạo cảm giác kéo dài đôi chân. Khi phối trang phục toàn màu trắng, bà mẹ 1 con tạo điểm nhấn bằng thắt lưng màu nổi.

1001 công thức mix đồ white-on-white chất lừ từ Gigi Hadid-4
Phối quần suông trắng với áo thun, áo khoác bomber màu nổi kèm giày thể thao và mũ đội ngược mang đến vẻ trẻ trung và khỏe khoắn cho siêu mẫu.

1001 công thức mix đồ white-on-white chất lừ từ Gigi Hadid-5
 Gigi Hadid xuất hiện ấn tượng trên đường phố New York với bộ jumpsuit trắng cùng đôi giày mulet in hình ngôi sao Sanayi, xách túi hình hộp chữ nhật lạ mắt.

1001 công thức mix đồ white-on-white chất lừ từ Gigi Hadid-6
Mỗi khi diện đồ màu trắng, Gigi Hadid luôn biết cách tiết chế màu sắc. Cô ưa chuộng kiểu quần ống suông, ống loe hoặc ôm nhẹ chứ không chọn quần skinny bó sát giúp tổng thể trang phục được ''nâng tầm''.

1001 công thức mix đồ white-on-white chất lừ từ Gigi Hadid-7
Vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần sành điệu và hút mắt khi Gigi Hadid mặc quần trắng ống suông và áo ba lỗ in họa tiết.

1001 công thức mix đồ white-on-white chất lừ từ Gigi Hadid-8
Quần denim trắng ống suông là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng có đôi chân không đẹp.Gigi Hadid gợi ý phối quần denim cạp cao cùng áo ba lỗ và áo vest màu kem vô cùng ăn ý.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-thuc-mix-do-whiteonwhite-chat-lu-tu-gigi-hadid-n-279479.html

Mix đồ Gigi Hadid xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất