Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Công tố viên tiếp tục yêu cầu bắt giữ Seungri

Phía công tố viên vừa yêu cầu một lệnh bắt giữ mới cho cựu thành viên nhóm Big Bang.

Theo tờ Star News, hôm 8/1, công tố viên đệ trình lên tòa án tối cao Seoul lệnh bắt giữ Seungri với 7 tội danh hình sự. Trong đó, có 5 tội danh tương tự như lần bắt đầu tiên như môi giới mại dâm, tham ô cùng 2 tội bổ sung là đánh bạc và vi phạm luật giao dịch nước ngoài.

Công tố viên tiếp tục yêu cầu bắt giữ Seungri-1
Thoát khỏi lệnh bắt đầu tiên, Seungri phải đối mặt với khả năng bị bắt giữ lần thứ hai.

Riêng đánh bạc, nam ca sĩ bị cáo buộc nhiều lần đánh bạc ở Las Vages, Mỹ trong nhiều năm nay và tổ chức dịch vụ mại dâm 29 lần cho các doanh nhân nhà đầu tư từ tháng 9/2015 đến 01/2016.

Đây là lệnh bắt mới, 7 tháng trước đó, nam ca sĩ bị bắt với 5 tội danh nhưng lệnh này đã bị hủy bỏ. Phiên tòa xem xét lệnh bắt giữ này sẽ diễn ra vào ngày 13/1.

Tháng 11 vừa qua, cộng đồng mạng xứ Hàn xôn xao thông tin về scandal Buring Sun của Seungri sẽ đi vào ngõ cụt và nam ca sĩ sẽ không bị trừng phạt thích đáng khi chuẩn bị nhập ngũ.

Chuyên mục Section TV của đài MBC thậm chí thẳng thắn bày tỏ lo ngại. Từ buổi thẩm vấn ở cảnh sát hồi cuối tháng 9/2019, Seungri không hề lộ diện.

Trang tin MyDaily bày tỏ: “Liệu có khả năng người gây ra scandal Buring Sun – cựu thành viên nhóm Big Bang Seungri sẽ không phải đối mặt với trừng phạt và sẽ đi lính?”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cong-to-vien-tiep-tuc-yeu-cau-bat-giu-seungri-post1034540.html

Big Bang Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động