Công ty bị chỉ trích vì muốn MAMAMOO biểu diễn sau tai nạn

Người hâm mộ nhóm nữ MAMAMOO chỉ trích công ty quản lý vì cách ứng xử sau sự cố tai nạn xe hơi mới đây





Hôm 13/10, nhóm MAMAMOO gặp tai nạn xe hơi trên đường đến biểu diễn tại liên hoan âm nhạc truyền thống Hàn Quốc Yeongdong Nan-Gyu lần thứ 49. May mắn cho nhóm vì vụ tai nạn khá nhỏ, 4 thành viên không gặp vấn đề về thể chất.

Công ty giải trí RBW, nơi quản lý của nhóm cho biết ngay sau sự cố, MAMAMOO được đưa tới bệnh viện, điều này khiến họ không kịp tới chương trình như đã hẹn. Ngoài ra, toàn bộ lịch trình cho ngày 14/10 cũng bị hủy.
 
Cong ty bi chi trich vi muon MAMAMOO bieu dien sau tai nan hinh anh 1
Nhóm MAMAMOO. Ảnh: Nate.

Tuy nhiên, theo các blogger và một số người hâm mộ, sau vụ tai nạn, RBW vẫn muốn MAMAMOO đến liên hoan âm nhạc biểu diễn ngay sau khi kiểm tra sức khỏe, thay vì hủy lịch trình. Vì MAMAMOO tới muộn nên sau đó, RBW mới hủy bỏ màn trình diễn tại liên hoan.

Người hâm mộ chỉ trích, cách ứng xử của RBW với việc gà nhà gặp sự cố là “không thể chấp nhận”. Số khác dùng từ ngữ nặng nề như "bóc lột" để phản đối RBW, cho rằng họ muốn kiếm tiền hơn là ưu tiên sức khỏe của gà nhà.
 
Cong ty bi chi trich vi muon MAMAMOO bieu dien sau tai nan hinh anh 2
MAMAMOO trong ca khúc mới New York. Ảnh: SP.

MAMAMOO thành lập vào năm 2014, được giới chuyên môn khen ngợi là một trong những tân binh xuất sắc của năm. Nhóm theo đuổi phong cách retro, jazz và R&B.

Cuối tháng 9, MAMAMOO tung ra ca khúc New York và đang chuẩn bị phát hành đĩa nhạc mới trong tháng 10
 
Theo Zing

chỉ trích MAMAMOO biểu diễn tai nạn công ty

Tin tức mới nhất