Công ty giải trí Hàn bị tố quỵt 54.000 USD tiền quyên góp của fan

TS Entertainment bị tố quỵt 54.000 USD. Đây là khoản tiền người hâm mộ quyên góp để giúp nhóm Sonamoo phát hành album mới.

Mới đây, TS Entertainment bị tố quỵt khoản tiền lên tới 54.000 USD của người hâm mộ. Trước đó, năm 2018, công ty này đã kêu gọi cộng đồng fan của Sonamoo quyên góp để giúp nhóm phát hành album mới. Mục tiêu được đặt ra là khoảng 9.000 USD. 

Theo TS Entertainment, nếu thu được đủ 9.000 USD theo mốc thời gian nhất định, album Happybox Part.3 của Sonamoo sẽ được sản xuất và phát hành vào tháng 3. 

Với hy vọng thần tượng được trở lại với đường đua Kpop, người hâm mộ của nhóm nữ 7 thành viên đã quyên góp được khoản tiền lên tới54.361 USD, đạt 592% so với con số mong đợi. 

Công ty giải trí Hàn bị tố quỵt 54.000 USD tiền quyên góp của fan-1
Năm 2018, công ty TS Entertainment kêu gọi người hâm mộ quyên góp tiền để sản xuất album mới cho nhóm Sonamoo.

Dù đã vượt mốc quyên góp, TS Entertainment vẫn chưa thực hiện lời hứa sản xuất album mới cho nhóm Sonamoo. Công ty này liên tục lùi ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc từ tháng 3 sang tháng 4, sau đó là tháng 5.

Người hâm mộ Sonamoo đang rất phẫn nộ vì đã tháng 7 nhưng nhóm vẫn chưa được phát hành đĩa nhạc mới như hứa hẹn của công ty. Dư luận tố ban lãnh đạo TS Entertainment quỵt khoản tiền trên với mục đích cá nhân.

Hiện, phía TS Entertainment chưa lên tiếng về lời cáo buộc trên, đồng thời vẫn không đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan đến hoạt động trong tương lai của nhóm Sonamoo. 

Sonamoo ra mắt công chúng vào tháng 12/2014, là đàn em cùng công ty với 2 nhóm thần tượng nổi tiếng B.A.P và Secret. Nhóm gồm 7 thành viên có ngoại hình bắt mắt và khả năng hát, nhảy đồng đều. 

Công ty giải trí Hàn bị tố quỵt 54.000 USD tiền quyên góp của fan-2
Nhóm Sonamoo không có bất kỳ hoạt động âm nhạc nào từ tháng 11/2017. 

Tuy nhiên, so với các đồng nghiệp ra mắt cùng năm như Red Velvet hay Lovelyz, Sonamoo được cho là thua kém rất nhiều về mặt danh tiếng. Sau 5 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, nhóm nhạc 7 thành viên vẫn là tên tuổi xa lạ với đại chúng.

Sản phẩm âm nhạc gần nhất của Sonamoo có tên I (Knew it) được phát hành từ tháng 11/2017. Sau ca khúc trên, nhóm biến mất trên thị trường âm nhạc, các thành viên cũng không có bất kỳ hoạt động cá nhân nào. 

Nhiều ý kiến cho rằng khó khăn về mặt tài chính của TS Entertainment khiến Sonamoo không thể phát hành album mới. Trước đó, TS Entertainment bị phát hiện nợ lương nhân viên trong thời gian dài. Công ty này cũng thường bị chỉ trích vì đối xử tệ bạc với các nghệ sĩ cũ như B.A.P, Secret.

Theo Zing


Kpop

Tin tức mới nhất