Công ty im lặng, hacker tung tiếp video V gọi Jennie là 'em yêu'

Nhiều fan tin rằng việc HYBE và YG không lên tiếng trước tin đồn hẹn hò đã khiến hacker gurumiharibo "nóng mắt".

Sáng ngày 8 tháng 9, mạng xã hội xôn xao trước bài báo của Newsen. Trang tin Hàn Quốc này khẳng định YG Entertainment và HYBE Labels đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò của hai nghệ sĩ V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) như sau: 

"Rất khó để xác nhận vì đây là đời tư của nghệ sĩ".

Tuy nhiên đến trưa cùng ngày, người hâm mộ phát hiện cả hai công ty chưa hề lên tiếng về tin đồn như Newsen đưa tin. Có vẻ như trang tin này đã liên lạc với HYBE và YG nhưng không nhận được câu trả lời, do vậy Newsen đã mặc định hai công ty tuyên bố không xác nhận về tin đồn như kể trên. 

Công ty im lặng, hacker tung tiếp video V gọi Jennie là em yêu-1

V và Jennie được cho là đã hẹn hò cùng nhau ở New York vào cuối tháng 8

Nhưng dù chưa có thông báo của Newsen thì quả thật hai công ty quản lý của V và Jennie đã im lặng quá lâu về tin đồn hẹn hò giữa hai người. Tin tức về hai idol liên tục lọt hot topic trong khi ngày comeback của BLACKPINK đến gần khiến nhiều fan không hài lòng. 

Chưa kể đến việc hacker nhiều lần tung những bức ảnh hẹn hò của V và Jennie làm dấy nên lo ngại về quyền riêng tư của cả hai. 

Động thái im lặng của HYBE và YG không chỉ khiến fan khó chịu mà dường như còn giúp hacker được đà lấn tới. Đến chiều ngày 8 tháng 9, dù đã thông báo ngừng leak ảnh của V và Jennie trước đó, hacker gurumiharibo một lần nữa trở lại với video V đang làm tóc.

Video không có tiếng, nhưng nhiều người suy đoán dựa theo khẩu hình thì có vẻ V đang nói “Choayo, yeobo” (nghĩa là: Em thích không, em yêu). Gurumiharibo để caption video với ý mỉa mai: "Ước gì tôi biết tiếng Hàn để biết V đang nói gì." 

Công ty im lặng, hacker tung tiếp video V gọi Jennie là em yêu-2

Công ty im lặng, hacker tung tiếp video V gọi Jennie là em yêu-3

Bức ảnh đầu tiên mà gurumiharibo leak về V và Jennie

Kể từ cuối tháng 8, gurumiharibo đã nhiều lần tung ảnh của V và Jennie và hôm qua mới là video đầu tiên mà hacker này đăng tải. Đáng chú ý, trong video ngày 8 tháng 9, căn phòng mà V đang ngồi cùng trang phục của anh giống với bức ảnh đầu tiên mà gurumiharibo đăng tải trên Twitter. 

Dựa trên góc quay và ảnh chụp đầu tiên, có thể xác định được người quay chính là Jennie. 

Trên Twitter, nhiều người hâm mộ cho rằng việc HYBE và YG im lặng trước bài báo của Newsen khiến gurumiharibo "nóng mắt" và quyết tâm tung thêm video để chứng minh tin hẹn hò là thật. Fan một lần nữa kêu gọi hai công ty có động thái rõ ràng để tránh việc gurumiharibo leak thêm hình ảnh hoặc video nhạy cảm hơn về V và Jennie. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ty-im-lang-hacker-tung-tiep-video-v-goi-jennie-la-em-yeu-n-319917.html

V BTS Jennie Kim

Tin tức mới nhất