Công ty lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì để Han So Hee đóng cảnh nóng

Sau gần nửa tháng trời im lặng, công ty quản lý của nữ diễn viên Han So Hee đã lên tiếng về cảnh giường chiếu của nữ diễn viên trong bộ phim "My Name".

Mới đây công ty quản lý 9ATO Entertainment đã ra thông báo chính thức liên quan đến việc Han So Hee đóng cảnh nóng trong phim My Name.

Công ty lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì để Han So Hee đóng cảnh nóng-1

Trước đó, Han So Hee đã có một chia sẻ gây chú ý về cảnh giường chiếu trong bộ phim này: "Tôi chỉ phát hiện ra cảnh giường chiếu khi đang quay phim" khiến ekip sản xuất và Công ty đại diện nhận vô vàn gạch đá từ dư luận.

Công ty lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì để Han So Hee đóng cảnh nóng-2

Phía công ty giải thích rằng lời nói này có thể đã khiến khán giả hiểu lầm.

Thực chất cảnh này đã được thảo luận trong giai đoạn tiền sản xuất, nó cho thấy sự thay đổi cảm xúc của nhân vật Ji Woo trong phim. Tuy nhiên, vì kịch bản lúc đó vẫn chưa hoàn thiện nên họ đã quyết định sẽ cân nhắc kỹ hơn trong quá trình quay. Sau khi thảo luận, cảnh quay này đã được quay với sự đồng ý của các diễn viên bao gồm cả Han So Hee và ekip sản xuất.

Công ty lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì để Han So Hee đóng cảnh nóng-3

Toàn văn thông báo của Công ty 9ATO Entertainment về vấn đề này:

Xin chào, đây là 9ATO Entertainment.

Chúng tôi muốn làm rõ những nghi ngờ rằng một cảnh cụ thể trong bộ phim My Name của Netflix đã được quyết định ngay tại chỗ mà không có sự đồng ý trước.

Chúng tôi tin rằng lời giải thích của nữ diễn viên Han So Hee “Tôi đã phát hiện ra cảnh đó trong quá trình quay phim” mà cô ấy chia sẻ hôm 20/10 đã gây ra một số hiểu lầm. Vì vậy chúng tôi xin giải thích về vấn đề này.

Cảnh này lần đầu tiên được thảo luận trong giai đoạn tiền sản xuất, có những ý kiến được đưa ra là nên có một cảnh giường chiếu để thể hiện sự thay đổi cảm xúc của Ji Woo. Do kịch bản không được hoàn thành đúng lúc nên tất cả đã quyết định sẽ nghĩ lại trong quá trình quay phim, tùy vào tuyến cảm xúc của nhân vật để đưa ra quyết định cuối cùng.

Công ty lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì để Han So Hee đóng cảnh nóng-4

Sau khi thảo luận về diễn biến tâm lý nhân vật xuyên suốt bộ phim, chúng tôi đã tiến hành cảnh giường chiếu với sự đồng ý của cả Han So Hee và đội ngũ sản xuất. Đạo diễn và biên kịch cũng đã thảo luận về cách thể hiện cảnh quay này.

Do đó “Tôi chỉ phát hiện ra trong quá trình quay phim” mà nữ diễn viên Han So Hee chia sẻ có nghĩa là cảnh quay cuối cùng đã được quyết định trong quá trình quay phim sau khi cân nhắc, thảo luận.

Hơn nữa, nữ diễn viên Han So Hee cũng đã nói về mối quan tâm và ý định của mình với đạo diễn và biên kịch sau đó đồng ý quay cảnh này.

Chúng tôi muốn cho tất cả các bạn biết rằng mọi cảnh quay đều được thảo luận với các diễn viên và đội ngũ sản xuất.

Biết được những khó khăn,lo lắng mà ekip sản xuất cùng diễn viên đã phải trải qua trong bộ phim này, chúng tôi muốn đứng ra trực tiếp để giải thích rõ ràng.

Vui lòng tránh đưa ra những suy đoán sai lầm và lan truyền tin đồn vô căn cứ.

Xin cảm ơn!

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ty-len-tieng-khi-de-han-so-hee-dong-canh-nong-n-283541.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất