Công ty Ngọc Trinh liên tiếp nhận khiếu nại vì ngộ độc viên uống trắng da

Ngọc Trinh đã lên tiếng đính chính, tuy nhiên cho tới giờ vẫn còn nhiều điều bí ẩn ở chính nơi cô đang đảm nhiệm chức danh Phó Tổng giám đốc.

Ngoài công việc người mẫu, Ngọc Trinh còn đang phụ trách chức vụ Phó Tổng giám đốc kinh doanh của một tập đoàn mỹ phẩm.

Tuy nhiên, mới đây nữ hoàng nội y đã phải đăng đàn về việc nhận đến 20 đơn khiếu nại về ngộ độc sau khi sử dụng sản phẩm của công ty mình.

Công ty Ngọc Trinh liên tiếp nhận khiếu nại vì ngộ độc viên uống trắng da-1
Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh vừa chia sẻ về việc có khách hàng nhập viện trong tình trạng ngộ độc sau khi uống 2 viên thuốc giả mạo thương hiệu viên uống trắng da của công ty Ngọc Trinh. Hiện tại, vị khách này được bác sĩ chẩn đoán suy hô hấp nặng.

Công ty Ngọc Trinh liên tiếp nhận khiếu nại vì ngộ độc viên uống trắng da-2
 Tuy nhiên sau đó, Ngọc Trinh lại cập nhật tiếp vì có đến tận 20 lượt khiếu nại về sản phẩm giả.

Công ty Ngọc Trinh liên tiếp nhận khiếu nại vì ngộ độc viên uống trắng da-3
Theo đó, bao bì được nhái gần như không hề khác nhau nhưng chỉ có viên thuốc là có khác đôi chút về kích cỡ và màu sắc.

Tuy sự việc đang được phía Ngọc Trinh thu thập bằng chứng và đưa ra cơ quan công an. Tuy nhiên trước đó, công ty nơi Ngọc Trinh làm Phó Tổng giám đốc từ lâu đã có nhiều điều bí ẩn.

Ngày 25/9/2018, Ngọc Trinh ra mắt trong vai trò CEO của GHB. Trong lễ nhậm chức, Ngọc Trinh phát biểu: "Đối với Tập đoàn GHB, những sản phẩm của GHB Trinh đã tự bản thân trải nghiệm hơn 1 năm qua và Trinh thực sự hài lòng với hiệu quả nó mang lại".

Đến khoảng tháng 10/2018, phát biểu trên nhiều cơ quan báo chí, Ngọc Trinh lại cho biết: "Trước khi trở thành CEO của GHB, Trinh đã có hơn 2 năm là khách hàng thân thiết của các thương hiệu do đơn vị này độc quyền phân phối".

Có thể dễ dàng nhận thấy, nữ hoàng nội y vốn nổi tiếng thật thà lại đang có cách nói chuyện mỗi lần mỗi khác. Thêm vào đó, câu chuyện của Ngọc Trinh còn nhiều điều vô lý. Thời điểm 25/9/2018, Ngọc Trinh công bố là khách hàng của công ty GHB hơn 1 năm. Nhưng thực tế công ty này mới được thành lập ngày 8/1/2018, và cho tới lúc ấy chỉ hoạt động chưa đầy 9 tháng.

Công ty Ngọc Trinh liên tiếp nhận khiếu nại vì ngộ độc viên uống trắng da-4
Ngọc Trinh và Stella Chang

Bên cạnh đó, GHB công bố trên trang chủ của Thingo Group là công ty thành viên. Tuy nhiên, Thingo Group lại có Chủ tịch Hội đồng quản trị là bà Nguyễn Thị Thu Trang, thường gọi là Stella Chang - người từng "dính phốt" bị thu giữ 14.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ có trị giá 11 tỷ đồng.

Sự việc gây hoang mang dư luận, 5 nghệ sĩ nằm trong danh sách gương mặt đại sứ, quảng cáo cho công ty của Stella Chang khi đó được công bố gồm: Lã Thanh Huyền, Bảo Thanh, Ốc Thanh Vân, Tú Anh và Vũ Ngọc Anh đã lần lượt lên tiếng. Còn lại những nghệ sĩ khác đều chọn im lặng, trong đó có Ngọc Trinh.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ty-ngoc-trinh-bi-khieu-nai-vi-khach-hang-ngo-doc-thuoc-trang-da-n-257530.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất