Công ty phản hồi tin Son Ye Jin mang thai con đầu lòng

Hình ảnh Son Ye Jin xuất hiện với vòng 2 nhô lên khiến nhiều người tò mò phải chăng cô đã mang thai con đầu lòng.

Ngày 29/5, Son Ye Jin đăng tải 2 bức ảnh mới lên Instagram cá nhân cùng dòng trạng thái: "Các bạn vẫn khỏe chứ? Chúc mọi người ăn trưa ngon miệng và có một cuối tuần hạnh phúc nhé".

Trong những bức ảnh, có thể thấy vòng 2 của nữ diễn viên nhô rõ, dấy lên tin đồn bà xã Hyun Bin đang mang thai con đầu lòng.

Công ty phản hồi tin Son Ye Jin mang thai con đầu lòng-1Công ty phản hồi tin Son Ye Jin mang thai con đầu lòng-2

Không chỉ vậy, ở trong bức ảnh chụp cận mặt, Son Ye Jin còn tình cờ để tay ở phần bụng. Trong bức ảnh xuất hiện gần đây nhất, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều tăng cân nhẹ. Chính vì vậy, tin đồn người đẹp Hạ Cánh Nơi Anh đang bầu bí càng thêm lan rộng.

Tuy nhiên không lâu sau, phía công ty quản lý của Son Ye Jin đã phủ nhận tin đồn cô mang thai. Đại diện công ty quản lý MSTEAM Entertainment cho biết: "Tin đồn Son Ye Jin mang thai mà một số cư dân mạng nói đến không phải là sự thật".

Mặc dù nhiều người hâm mộ tỏ ra khá thất vọng, song các fans cũng gửi lời chúc đến Son Ye Jin và Hyun Bin, hy vọng cặp đôi sớm đón nhận tin vui.

Công ty phản hồi tin Son Ye Jin mang thai con đầu lòng-3

Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức hôn lễ vào ngày 31/3 vừa qua. Cặp sao cũng đã dành khoảng thời gian đầu tháng 4 để tận hưởng chuyến trăng mật kéo dài 11 ngày tại Hawaii, California và New York (Mỹ). 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ty-phan-hoi-tin-son-ye-jin-mang-thai-con-dau-long-n-308077.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất