Công ty quản lý gặp khó sau vụ Park Min Young và đại gia tiền số

Sau khi bị cảnh sát khám xét vì nghi liên quan đại gia tiền số lừa đảo, công ty Hook của Park Min Young lại bị diễn viên Lee Seung Gi yêu cầu giải trình hồ sơ vì nghi ngờ gian dối.

Ngày 18/11, truyền thông Hàn đưa tin nam diễn viên Lee Seung Gi yêu cầu công ty quản lý Hook Entertainment giải trình hồ sơ liên quan tới các khoản thu nhập và thanh toán từ hoạt động quảng bá giải trí của anh.

Theo người trong ngành, phía Lee Seung Gi nghi ngờ Hook có vấn đề về minh bạch tài chính. Do vậy, họ quyết định đệ trình yêu cầu thông qua đại diện pháp lý, đề nghị công ty tiết lộ đầy đủ thông tin về phí quản lý, phí thanh toán và biến động số dư cho nam diễn viên.

Công ty quản lý gặp khó sau vụ Park Min Young và đại gia tiền số-1Công ty quản lý gặp khó sau vụ Park Min Young và đại gia tiền số-2
Lee Seung Gi yêu cầu Hook Entertainment giải trình hồ sơ liên quan đến thu nhập của anh. Ảnh: Naver.

Có thông tin cho biết nếu Hook không đáp ứng yêu cầu của Lee Seung Gi trong vài ngày sắp tới, hoặc nếu phía nam diễn viên phát hiện sai lệch trong hồ sơ do Hook cung cấp, anh sẽ lập tức chấm dứt hợp đồng với công ty.

Thông tin này gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ và người trong ngành giải trí, đặc biệt khi Lee Seung Gi đã đồng hành cùng Hook trong 18 năm kể từ khi anh ra mắt.

Đáp lại, Hook thông báo công ty đang chuẩn bị mọi tài liệu liên quan để trả lời thắc mắc của Lee Seung Gi. "Hook sẽ cố gắng giải quyết vấn đề suôn sẻ mà không để xảy ra hiểu lầm giữa hai bên", đại diện công ty chia sẻ.

Truyền thông Hàn nhận định Hook Entertainment đang rơi vào tình thế khó khăn. Công ty liên tục gặp rắc rối từ sau ồn ào giữa nữ diễn viên Park Min Young và bạn trai cũ - đại gia tiền số Kang Jong Hyun.

Ngày 17/11, truyền thông Hàn đưa tin nữ diễn viên Youn Yuh Jung yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Hook. Tuy nhiên, Hook sớm phản hồi rằng việc Youn Yuh Jung rời công ty là "vô căn cứ". Đại diện công ty giải thích: "Tôi đã trực tiếp xác nhận với nữ diễn viên và điều này hoàn toàn không đúng sự thật".

Trước đó, ngày 10/11, cảnh sát tiến hành cuộc khám xét kéo dài 5 tiếng ở trụ sở công ty Hook và thu giữ nhiều tài liệu.

Công ty quản lý gặp khó sau vụ Park Min Young và đại gia tiền số-3
Park Min Young bị công chúng chỉ trích vì hẹn hò đại gia tiền ảo Kang Jong Hyun. Ảnh: Naver.

Theo báo cáo từ SBS, ban điều hành của Hook đang đối mặt với cáo buộc tham ô.

Ngoài ra, một số nghi ngờ cho rằng cuộc điều tra của cảnh sát có liên quan tới Kang Jong Hyun - người từng gây tranh cãi bởi quá khứ lừa đảo. Khi tin hẹn hò giữa Park Min Young và Kang Jong Hyun nổ ra, nhiều khán giả chỉ trích nữ diễn viên vì cho rằng cô ham giàu, yêu đương bất chấp tai tiếng của bạn trai cũ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cong-ty-quan-ly-gap-kho-sau-vu-park-min-young-va-dai-gia-tien-so-post1376567.html?fbclid=IwAR1DQjkQNnEvFY1bsyNhjR42dtDk_1TAgPfMiUpLsacf2sO8QVvRZsEkMsg

Lee Seung Gi Park Min Young

Tin tức mới nhất