Công ty quản lý lên tiếng vụ Nancy bị chụp lén lúc thay đồ

Hình ảnh nhạy cảm của Nancy (Momoland) bị phát tán, công ty quản lý thông báo sẽ thực hiện hành động pháp lý nghiêm ngặt.

Tối 10/1, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Nancy (Momoland) bị chụp lén khi đang thay đồ. Theo tiết lộ, hình ảnh được chụp tại hậu trường lễ trao giải Asian Artist Awards diễn ra ở Việt Nam vào năm 2019.

Mặc dù người hâm mộ đã yêu cầu ngừng chia sẻ, song hiện tại hình ảnh nhạy cảm vẫn bị phát tán chóng mặt trên mạng xã hội. 

Công ty quản lý lên tiếng vụ Nancy bị chụp lén lúc thay đồ-1

Trước tính chất sự việc ngày một nghiêm trọng, công ty quản lý của Nancy là MLD Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức.

Đại diện công ty cho biết: "Gần đây trên mạng xã hội, hình ảnh Nancy bị chỉnh sửa bất hợp pháp đang được lan truyền. Cô ấy là nạn nhân của việc chỉnh sửa ảnh ác ý. 

Với vai trò là công ty chủ quản của Nancy, chúng tôi yêu cầu mọi người hợp tác ngừng lan truyền hình ảnh trên. Chúng tôi cũng sẽ thực hiện hành động pháp lý nghiêm khắc với người đã chụp và chia sẻ bức ảnh.

Công ty sẽ thông qua đại diện pháp lý của mình để đệ đơn kiện về hành vi quấy rối tình dục cũng như phát tán ảnh khiêu dâm. Nancy hiện đang bị tổn thương tâm lý. Chúng tôi mong các bạn đừng làm tổn thương nghệ sĩ của chúng tôi bằng những thông tin sai lệch".

Công ty quản lý lên tiếng vụ Nancy bị chụp lén lúc thay đồ-2

Nancy tên thật là Nancy Jewel McDonie, sinh năm 2000 và là người Mỹ gốc Hàn Quốc. Năm 2016, cô chính thức ra mắt với nhóm nhạc nữ Momoland và đạt được thành công vang dội khi nhóm phát hành ca khúc Bboom Bboom vào năm 2018.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-ty-quan-ly-len-tieng-vu-nancy-bi-chup-len-luc-thay-do-n-248339.html

nancy momoland

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao