Dân mạng nghi Công Vinh ám chỉ Thủy Tiên là Lý Mạc Sầu, dọa 'bị vợ đánh không trượt phát nào'

Fans khẳng định cầu thủ xứ Nghệ đang ám chỉ Lý Mạc Sầu ở đây không ai ngoài Thủy Tiên, và sau phát ngôn này anh sẽ bị bà xã... xử lý.

Ít giờ trước, Công Vinh đăng tải loạt hình ảnh cũ trên mạng xã hội. Được biết, đây là ảnh thẻ thi đấu của Công Vinh trong các giải đấu trước đó. Những tấm ảnh này được đấng sinh thành nam cầu thủ giữ tới tận bây giờ mới đưa lại.

Dân mạng nghi Công Vinh ám chỉ Thủy Tiên là Lý Mạc Sầu, dọa bị vợ đánh không trượt phát nào-1

Khoe ảnh cũ, ông xã Thủy Tiên bày tỏ sự tiếc nuối cho vẻ ngoài của mình. Anh hài hước cho biết, dù sinh ra với diện mạo như minh tinh điện ảnh nhưng bố mẹ lại bắt làm... cầu thủ bóng đá. 

"Khi bạn sinh ra với nhan sắc của một minh tinh điện ảnh mà bố mẹ bắt bạn đi làm cầu thủ đá bóng, buồn thay cho số phận. P/s: Bố giữ mãi cho đến tận bây giờ đưa vợ, vợ hỏi mình đây là cái gì? Đố mọi người biết đây là cái gì?", Công Vinh viết. 

Ngay khi đăng tải, hình ảnh cũ của Công Vinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng. Ngắm loạt ảnh cũ của cầu thủ xứ Nghệ, người hâm mộ không ngớt lời khen và cho rằng Công Vinh có nhiều nét giống "huyền thoại võ thuật" Lý Tiểu Long.

Dân mạng nghi Công Vinh ám chỉ Thủy Tiên là Lý Mạc Sầu, dọa bị vợ đánh không trượt phát nào-2Dân mạng nghi Công Vinh ám chỉ Thủy Tiên là Lý Mạc Sầu, dọa bị vợ đánh không trượt phát nào-3
Diện mạo thời thanh niên của Công Vinh được nhận xét giống Lý Tiểu Long.

"Nhan sắc này không đùa được đâu"; "Giống Lý Tiểu Long"; "Nhìn hao hao Lý Tiểu Long ghê"; "Giống nam thần Hong Kong quá"; "Đẹp trai hơn diễn viên điện ảnh anh ơi"; "Anh Vinh hồi xưa nhìn cute phết"; "Mình gặp Vinh một lần duy nhất ở lối sau Đại học Vinh, Vinh mặc bộ đồ bò rất đẹp trai, chắc là tầm năm 2003 gì đó. Hình ảnh đó còn lưu mãi trong mình"..., là bình luận từ cư dân mạng. 

Đặc biệt, khi tài khoản mạng bình luận "Lý Tiểu Long", Công Vinh phản hồi: "Cưới Lý Mạc Sầu em nhỉ?". Hai nhân vật này không liên quan đến nhau khiến dân mạng phì cười.

Thậm chí fans khẳng định, cầu thủ xứ Nghệ đang ám chỉ Lý Mạc Sầu ở đây không ai ngoài Thủy Tiên, và sau phát ngôn này anh sẽ bị bà xã... xử lý. "Chị Tiên lại đánh cho không trượt phát nào bây giờ"; "Lý Mạc Sầu là chị Tiên đây mà"...

Dân mạng nghi Công Vinh ám chỉ Thủy Tiên là Lý Mạc Sầu, dọa bị vợ đánh không trượt phát nào-4
Dân mạng nghi Công Vinh ám chỉ Thủy Tiên là Lý Mạc Sầu, dọa bị vợ đánh không trượt phát nào-5
Bình luận hài hước giữa Công Vinh và người hâm mộ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-vinh-bi-nghi-am-chi-thuy-tien-la-ly-mac-sau-n-208193.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất