Công Vinh bị xúi có 2 vợ, Thủy Tiên phản ứng bất ngờ

Nhận thấy "mùi nguy hiểm", Thủy Tiên lập tức chỉnh người đã xúi Công Vinh lấy thêm vợ.

Mới đây, Công Vinh có bài đăng dài nói về sự nghiệp thăng trầm của mình, cũng như gửi lời khuyên tới thế hệ cầu thủ sau này. 

Cựu danh thủ cho biết, năng khiếu chưa phải yếu tố quyết định tất cả. Để có thể phát huy hết sức mạnh bản thân và trở thành một cầu thủ xuất sắc, được mọi người công nhận thì điều quan trọng nhất là nội lực. Đây cũng là "người bạn" vô hình đã đồng hành với Công Vinh trong suốt quãng thời gian qua.

Công Vinh bị xúi có 2 vợ, Thủy Tiên phản ứng bất ngờ-1

"Sức mạnh thể chất có thể giúp bạn hoàn thành những ý đồ trên sân, nhưng sức mạnh tinh thần mới chính là thứ giúp chúng ta chinh phục những vinh quang sân cỏ.

Câu chuyện của Vinh chỉ là một trong vô số câu chuyện Nội Lực ngoài kia, và Vinh tin rằng bạn cũng có câu chuyện của riêng mình. Đừng ngần ngại chia sẻ cho Vinh biết dưới phần comment nhé", Công Vinh nhắn nhủ. 

Ngay khi lên sóng, bài viết của cầu thủ xứ Nghệ nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, phần đông khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng, ý chí của Công Vinh.

Song gây chú ý hơn cả là bình luận từ một tài khoản mạng. "Anh giỏi quá, người như anh xứng đáng có 2 vợ", người này viết. 

Công Vinh bị xúi có 2 vợ, Thủy Tiên phản ứng bất ngờ-2
Thủy Tiên tiếp chuyện người xúi Công Vinh lấy thêm vợ.

Nhận thấy "mùi nguy hiểm", Thủy Tiên lập tức vào "dằn mặt": "Ơ em ơi, chị vẫn còn sống và vẫn hay đi comment dạo mà. Ơ...". Phản ứng mặn mà, hài hước của nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú.

Tuy nhiên, không rõ lý do tại sao bình luận của Thủy Tiên "bốc hơi" sau vài phút đăng tải. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn nhanh tay chụp lại và đem hỏi Công Vinh. Đáp lại, cựu danh thủ giật mình: "Ơ... thót cả tim", đính kèm icon ngộ nghĩnh.

Công Vinh bị xúi có 2 vợ, Thủy Tiên phản ứng bất ngờ-3
Công Vinh thót tim với cuộc đối đáp của tài khoản mạng và bà xã.

Công Vinh bị xúi có 2 vợ, Thủy Tiên phản ứng bất ngờ-4

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-vinh-bi-xui-co-2-vo-thuy-tien-phan-ung-bat-ngo-n-256322.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất