Công Vinh bức xúc cáo buộc cướp công người dân Hà Tĩnh

Một số khán giả khẳng định, hành động của Thủy Tiên - Công Vinh không khác nào "Lý Thông cướp công Thạch Sanh".

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 hết sức phức tạp. TP.HCM và nhiều tỉnh thành phía Nam đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, cuộc sống người dân ít nhiều gặp khó khăn.

Trước hoàn cảnh đó, nhiều nghệ sĩ đã chung tay quyên góp, phân phát rau củ, nhu yếu phẩm... tới người dân, thậm chí mở bếp ăn từ thiện để trao đi những phần cơm.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng nhanh chóng thể hiện tinh thần "lá lành đùm lá rách", tương trợ người dân vùng dịch.

Công Vinh bức xúc cáo buộc cướp công người dân Hà Tĩnh-1
Công Vinh - Thủy Tiên giúp đỡ người dân tại TP.HCM.

Chiều 23/5, Công Vinh tiếp tục đăng đàn chia sẻ hình ảnh làm từ thiện. Trong ảnh, cựu danh thủ cầm món quà mà Mặt trận Tổ quốc Hà Tĩnh gửi vào, nhờ trao tận tay những người dân gặp khó khăn.

Sau khi lên sóng, hình ảnh của Công Vinh nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Bên cạnh bình luận ngưỡng mộ, một số tài khoản bất ngờ tố vợ chồng Công Vinh có hành vi lươn lẹo.

Những người này cho rằng Công Vinh - Thủy Tiên đang cướp công lao, khi nhận vơ lương thực, thực phẩm là do vợ chồng anh bỏ tiền túi ra mua, trong khi thực chất đó là quà của người dân Hà Tĩnh gửi tới đồng bào miền Nam.

Công Vinh bức xúc cáo buộc cướp công người dân Hà Tĩnh-2

Một bình luận gây chú ý đặc biệt với nội dung như sau: 

"Gửi vợ chồng Thủy Tiên. 

Tôi là công dân Hà Tĩnh, sinh sống và làm việc tại Hà Tĩnh. Những cân gạo, quả bí, lọ nhút này là của toàn dân Hà Tĩnh chung tay gửi về Mặt trận Tổ quốc Hà Tĩnh để vận chuyển ủng hộ cho miền Nam thân yêu.

Bạn và FC của bạn chỉ đứng chụp ảnh thôi mà sao tự nhiên biến công sức, tình cảm của người dân Hà Tĩnh thành của riêng bạn thế? Lấy đâu ra mà fans của bạn lại bảo vợ chồng bạn bỏ tiền túi ra mua?...

Hà Tĩnh chúng tôi tuy nghèo nhưng không lươn lẹo. Các bạn cướp đi công sức của họ, tội họ lắm"

Công Vinh bức xúc cáo buộc cướp công người dân Hà Tĩnh-3
Tài khoản tố vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lươn lẹo, nhận vơ.

Trước lời lẽ đó, Công Vinh lập tức lên tiếng đính chính. Cầu thủ xứ Nghệ khẳng định đó là món quà của người dân Hà Tĩnh thông qua Mặt trận Tổ quốc Hà Tĩnh gửi vào. Vợ chồng anh chỉ bỏ công sức phân phát, không có chuyện nhận công thay như một số khán giả quy chụp.

"Đây là quà của người dân Hà Tĩnh thông qua MTTQ Hà Tĩnh gửi vào. Anh chị chỉ bỏ công sức làm sao trao đến tay người dân càng nhiều càng tốt thôi. Em có thấy anh chị nhận công thay bà con chưa? Những gì chị Tiên viết em có đọc hết không? Anh nghĩ em cũng chả thèm quan tâm đến điều đó.

Nhưng có một sự thật là từ sáng đến giờ anh và mọi người vẫn làm việc để đưa đến những phần quà mà người dân Hà Tĩnh gửi vào đến tay người dân", Công Vinh đáp trả.

Công Vinh bức xúc cáo buộc cướp công người dân Hà Tĩnh-4Công Vinh bức xúc cáo buộc cướp công người dân Hà Tĩnh-5
Công Vinh nói rõ ràng trước cáo buộc nhận vơ công lao.

Sau phát ngôn của Công Vinh, dân mạng vào trang MXH của Thủy Tiên lục lại status liên quan để làm rõ trắng đen.

Theo đó, Thủy Tiên gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã hỗ trợ gạo, đồ khô, rau củ quả cho bà con khó khăn ở TP.HCM. Nữ ca sĩ cũng cảm ơn đơn vị hỗ trợ nhân lực đã giúp đỡ vợ chồng cô và FC trong việc phân phát quà cho bà con.

Có thể thấy nữ ca sĩ không hề đề cập tới chuyện bỏ tiền túi ra mua lương thực, thực phẩm.

Công Vinh bức xúc cáo buộc cướp công người dân Hà Tĩnh-6
Thủy Tiên đề cập rõ nguồn gửi lương thực, thực phẩm, không nói tới việc bỏ tiền túi ra mua.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-vinh-buc-xuc-cao-buoc-cuop-cong-nguoi-dan-ha-tinh-n-270573.html

COVID-19 Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất