Công Vinh - Thủy Tiên công khai bí quyết hạnh phúc: 'Tiền vừa đủ, tình cảm mới quan trọng'

Công Vinh gây sốt với lời tâm sự: "Tiền vừa đủ để trang trải cho cuộc sống, còn hạnh phúc gia đình mới là điều quan trọng. Tôi có thể đánh đổi mọi thứ để gia đình được hạnh phúc".

Mới đây, Công Vinh và Thủy Tiên có cuộc giao lưu với khán giả trong talkshow 1 tiếng kể hết. Tại đây, cặp vợ chồng ngôi sao đã cởi mở chia sẻ về cuộc sống đời thường cũng như những ồn ào từng trải qua.

Công Vinh - Thủy Tiên công khai bí quyết hạnh phúc: Tiền vừa đủ, tình cảm mới quan trọng-1

Thủy Tiên cho biết, thời gian gần đây cô ít tham gia sự kiện giải trí để hỗ trợ chồng mở rộng công việc riêng. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về cuộc sống gia đình hạnh phúc bên ông xã Công Vinh. Ngược lại, cựu cầu thủ cũng dành nhiều thời gian để tâm sự về mái ấm.

Trước ý kiến cho rằng gia đình mình đang là biểu tượng hạnh phúc, Thủy Tiên khiêm tốn: "Có thể mọi người nhìn vào tôi như cách mà tôi từng ngưỡng mộ những cặp đôi khác trong showbiz. Tôi thấy may mắn khi xung quanh vợ chồng mình cũng có nhiều đôi được hạnh phúc như vậy".

Công Vinh - Thủy Tiên công khai bí quyết hạnh phúc: Tiền vừa đủ, tình cảm mới quan trọng-2


Clip: Thủy Tiên - Công Vinh chia sẻ về hôn nhân (Nguồn: Kinglive)

Công khai "thói hư tật xấu" của bản thân, Thủy Tiên cũng dành hết lời khen ngợi bạn đời: "Ở trong gia đình, tôi hoàn hảo trong mắt anh Vinh. Tuy nhiên thật tình tôi không hoàn hảo trong mắt mọi người. Tôi cũng ích kỷ, nói nhiều, khó chịu và nóng tính. Tuy nhiên, những điều đó của tôi lại dễ thương trong mắt anh Vinh.

Trong lúc tôi nóng giận dễ điên nhất thì anh Vinh lại hài hước, chọc cho tôi cười. Vì thế, tôi không có lý do gì để tự gây lộn với mình cả. Trong nhà tôi không bao giờ có chuyện cãi nhau. Tôi luôn là người gây lộn, còn anh Vinh lại là người làm hòa. Do tính cách lạc quan của anh như vậy nên mọi chuyện đều dễ dàng qua đi.

Anh Vinh luôn cầm chìa khóa trong các mối quan hệ vì anh sống thật lòng với tất cả mọi người. Anh luôn nhìn cuộc sống bằng thái độ nhẹ nhàng, đứng ở cương vị của người khác để giải quyết vấn đề. Cách ứng xử nhã nhặn của anh Vinh với mọi người chính là chìa khóa thành công cho anh ấy.

Anh ấy luôn nói đàn ông kiếm tiền về để dành cho gia đình và lo cho vợ con có cuộc sống tốt hơn chứ không phải những danh vọng ngoài xã hội. Nếu như mình có hết mọi thứ ngoài xã hội nhưng quay lại thì không có ai để lo lắng ở phía sau, không biết sống vì ai thì cũng không còn ý nghĩa gì cả.

Khi ấy tiền bạc đâu có để làm gì khi không còn gia đình. Vì thế, cái quan trọng nhất trong cuộc sống là giữ gìn hạnh phúc chứ còn tiền thì để làm gì. Quan điểm của anh Vinh đó là tất cả vì gia đình. Ở bên cạnh anh Vinh tôi luôn cảm thấy cuộc sống ấm áp, vui vẻ".

Công Vinh - Thủy Tiên công khai bí quyết hạnh phúc: Tiền vừa đủ, tình cảm mới quan trọng-3

Ngồi bên cạnh, Công Vinh cũng tiếp lời bà xã bằng sự thấu hiểu: "Khi quyết định lấy một người về làm vợ thì đó là xuất phát từ tình yêu, cả hai gắn kết với nhau từ tình yêu và muốn bên nhau chặng đường dài để có những đứa con. Để có được hạnh phúc thì cả hai phải biết gìn giữ mới được lâu dài.

Tôi nghĩ trong cuộc sống gia đình người đàn ông phải luôn biết làm chủ giữ gìn gia đình mình đầu tiên. Người đàn ông chung thủy, yêu vợ thương con, yêu gia đình thì đương nhiên cuộc sống hôn nhân đó sẽ hạnh phúc. Chỉ có người đàn ông mới có suy nghĩ gia đình tan vỡ, không có vợ này lấy vợ khác chứ không một người vợ nào muốn gia đình tan vỡ cả vì người phụ nữ đã lấy chồng là họ sẽ theo chồng và vì chồng vì con.

Người phụ nào cũng muốn có cuộc sống hôn nhân viên mãn, không ai muốn li dị chồng để đi với người khác nếu cuộc sống gia đình đang hạnh phúc. Vì thế, người đàn ông phải là người cầm chìa khóa giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Phụ nữ luôn có đa tính cách trong một ngày nên là người đàn ông thì chiều phụ nữ. Có những lúc tôi cũng tức điên lên nhưng khi ấy lại dịu xuống nói đùa với Bánh Gạo rằng: 'Giờ hai ba con mình giận mẹ thì đâu được ở nhà nữa'. Những lúc bà xã giận dỗi, tôi và con gái luôn làm trò để chọc phá cho Thủy Tiên vui hết giận. Nhiều lúc tôi đùa: 'Nhà này mà không có ba với Gạo là mẹ buồn chết mất đó'.

Là đàn ông mình phải hiểu phụ nữ là thiệt thòi về mọi thứ, họ phải làm đủ việc trong nhà nên thôi mình cũng phải lắng nghe và chịu đựng vợ để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Phụ nữ nhiều lúc họ biết họ sai đó nhưng họ không chịu thừa nhận. Tuy nhiên, họ hiểu rõ người đàn ông đang vì mình. Không có việc gì quá quan trọng bằng hạnh phúc gia đình nên mọi thứ cứ thoải mái sống hết mình, còn hạnh phúc sống tình cảm bên nhau là được".

Công Vinh - Thủy Tiên công khai bí quyết hạnh phúc: Tiền vừa đủ, tình cảm mới quan trọng-4

Từ đây, Công Vinh cũng đưa ra triết lý tình tiền trong hôn nhân: "Cuộc sống này tiền rất quan trọng nhưng không phải là tất cả. Trong cuộc sống vợ chồng chúng ta phải có tiền để trang trải mọi thứ thì mới mang đến hạnh phúc cho nhau. Nếu cuộc sống còn thiếu thốn thì chúng ta sẽ phải chạy bên này bên kia để lo cho cuộc sống như vậy vợ chồng sẽ không có thời gian dành cho nhau.

Vì thế, muốn có cuộc sống gia đình hạnh phúc thì phải có đủ tất cả mọi thứ kể cả tiền bạc để có thời gian bên nhau. Nếu có quá nhiều tiền mà cuộc sống không hạnh phúc cũng không được nên chúng ta phải dung hòa được cả hai. Đối với tôi, tiền vừa đủ để trang trải cho cuộc sống, còn hạnh phúc gia đình mới là điều quan trọng. Tôi có thể đánh đổi mọi thứ để gia đình được hạnh phúc".

Hiện tại, bí quyết giữ lửa hôn nhân của cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên giữa chốn showbiz lắm thị phi đang được chia sẻ rộng.

Công Vinh - Thủy Tiên công khai bí quyết hạnh phúc: Tiền vừa đủ, tình cảm mới quan trọng-5

Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt hiện nay. Ngoài thành công trong sự nghiệp, cặp vợ chồng ngôi sao cũng được ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân êm ấm. Hiện tại, Vinh - Tiên đang có tổ ấm ngọt ngào bên con gái Bánh Gạo.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-vinh-va-thuy-tien-gay-sot-voi-bi-quyet-giu-lua-hon-nhan-n-179671.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất