Công Vinh vạch mặt 3 kẻ đầu não trong group anti Thủy Tiên, quyết xử lý bằng pháp luật

Theo bài đăng và hình ảnh kèm theo từ Công Vinh, kẻ đầu não chọc phá hoạt động từ thiện, quảng cáo của Thủy Tiên có lý lịch bất hảo.

Tối 11/11, Công Vinh đăng đàn thông báo tìm ra những gương mặt điều hành hoạt động nhóm kín anti Thủy Tiên trên mạng xã hội. Cựu danh thủ công khai hình ảnh từng người kèm theo họ tên, ra sức nhờ khán giả khắp nơi cung cấp địa chỉ của những đối tượng này.

Theo lời Công Vinh, anh sẽ không để yên cho kẻ xấu và đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ gửi cơ quan điều tra.

Công Vinh vạch mặt 3 kẻ đầu não trong group anti Thủy Tiên, quyết xử lý bằng pháp luật-1
Công Vinh. 

Nguyên văn bài đăng của Công Vinh trên mạng xã hội:

"Đây là 1 nhóm ê-kíp, những vị anh hùng núp sau bàn phím để tạo ra group anti tấn công lẫn khuyên răn các brand (nhãn hàng) đừng làm việc với vợ tôi, tiệt đường sống của rất nhiều người cần sự giúp đỡ của chúng tôi.

1 người là lâm tặc phá rừng từng bị công an bắt. 1 người là acency dày công soi mói, làm rất nhiều file thiết kế để tẩy chay vào các group khách hàng, vu khống vợ tôi, và khuyên các brand đừng dại làm việc với vợ tôi. 1 người nữa cũng chủ chốt trong nhóm này. 

Các bạn có thể chửi và mạt sát như thế nào cũng được, chúng tôi không quan tâm vì ngay cả vĩ nhân còn bị ghét. Bạn không thích có thể chửi, hoặc không hài lòng có thể kiện... Nhưng trừ việc các bạn lập group kích động, đi phá hoại công ăn việc làm của người khác, chính là hành động vô nhân đạo.

Tất cả đều là những admin tạo nên group anti. Họ thành lập 1 nhóm làm việc chung để đi phá hoại người khác, gây chia rẽ, vu khống vợ tôi và muốn hất đổ chén cơm của người khác.

Tôi cần địa chỉ chính xác của các anh chị này để hoàn thiện hồ sơ gửi cơ quan điều tra. Nếu ai biết những người này ở đâu, vui lòng cho tôi được biết thông tin, địa chỉ chính xác.

Xin cảm ơn và nhờ mọi người chia sẻ rộng rãi".

Công Vinh vạch mặt 3 kẻ đầu não trong group anti Thủy Tiên, quyết xử lý bằng pháp luật-2
Những gương mặt điều hành group anti Thủy Tiên do Công Vinh công khai.

Thời gian qua, câu chuyện cứu trợ miền Trung lũ lụt của Thủy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Bên cạnh những khán giả yêu mến, cảm kích, dõi theo Thủy Tiên trên mỗi chặng đường, vẫn có những đối tượng soi mói, công kích nữ ca sĩ.

Group "Anti Lũ Hậu" là địa bàn hoạt động của nhóm đối tượng này, lượng thành viên tăng khá nhanh chỉ trong thời gian ngắn, hiện đã lên tới 19.000 người. Không chỉ soi mói, chỉ trích những hoạt động của Thủy Tiên trong hành trình từ thiện, một số đối tượng còn tìm đến những nhãn hàng mà nữ ca sĩ quảng cáo để tẩy chay.

Công Vinh vạch mặt 3 kẻ đầu não trong group anti Thủy Tiên, quyết xử lý bằng pháp luật-3
Thủy Tiên trong hành trình cứu trợ đợt 2.

Trước đó, vào ngày 5/11, Thủy Tiên cũng có tâm thư gửi tới anti-fan. 

"Mình thấy mấy hôm nay các bạn photoshop comment giả không đúng sự thật về mình, các bạn bịa ra những câu chuyện kể xấu về mình rồi chia sẻ. Các bạn tấn công các nhãn hàng mình đang quảng cáo.

Mình qua cái thời tuổi trẻ ham muốn nổi tiếng để chứng minh với cả thế giới 'Tôi là ai' rồi. Và bây giờ mình cũng không còn trẻ để mà mất nghề là mất tất cả, không còn đường sống. Mình có công việc ổn định riêng, để dù bây giờ mình có ngồi im không làm gì thì thu nhập hàng tháng cũng đủ nuôi sống bản thân và gia đình.

Nhưng nhờ có thêm những hợp đồng quảng cáo này mà hiện nay mình có thể giúp được vài trăm người khó khăn hàng tháng, ngoài ra mình còn phải đóng tiền cho bao trẻ em nghèo đi học...

Nếu như mình sống sai trái đạo đức, các bạn tấn công mình cũng được. Nhưng mà chỉ vì mình mong muốn đi giúp người mà làm các bạn thấy không hài lòng, tấn công mình, cướp mất công việc mình đang nuôi sống bao nhiêu người thì tội nghiệp họ quá... Bất quá thì mình không còn gì để cho đi thôi, nhưng những người đang được mình giúp thì không còn gì để sống và tiếp tục học hành.

Rất nhiều người khổ đang cần các bạn mở lòng thương và cho họ con đường sống. Còn nếu các bạn vẫn không chịu bỏ qua mà muốn tiêu diệt tận cùng thì mình chỉ biết nhờ trời thương, đủ duyên giúp người hay không còn dựa vào ông trời vậy, chứ mình không trách các bạn".

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-vinh-tuyen-bo-xu-ly-antifan-cua-thuy-tien-bang-phap-luat-n-241869.html

Công Vinh lũ lụt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao