Conor McGregor lên tiếng sau vụ xô xát với bạn trai Megan Fox

Dù có ảnh và video ghi lại cảnh xô xát với Machine Gun Kelly, Conor McGregor vẫn không thừa nhận hành vi côn đồ của mình.

Theo Us Weekly, Conor McGregor phủ nhận đã tấn công Machine Gun Kelly (MGK) vì bị từ chối chụp ảnh cùng. "Chuyện đó hoàn toàn sai. Không có lời đề nghị chụp ảnh nào cả", phía võ sĩ UFC nói.

Trả lời phỏng vấn Entertainment Tonight, McGregor ngập ngừng: "Tôi không biết gì. Anh ấy xuất hiện, và tôi chẳng biết gì cả. Tôi không biết anh ta là ai ngoại trừ việc Machine ở cùng với Megan Fox. Không có chuyện gì xảy đến với tôi. Tôi chỉ chiến đấu với võ sĩ chứ không phải một rapper".

Conor McGregor lên tiếng sau vụ xô xát với bạn trai Megan Fox-1
Conor McGregor vung nắm đấm về phía bạn trai Megan Fox. Ảnh: People.

Ngày 13/9, Machine Gun Kelly và Conor McGregor được nhìn thấy xô xát nhau trên thảm đỏ MTV VMAs 2021 ở thành phố Los Angeles, Mỹ.

Vụ căng thẳng xảy ra ở đầu thảm đỏ. Nhân chứng kể đôi bên lời qua tiếng lại, sau đó McGregor hất cốc nước vào người MGK. Lực lượng an ninh phải can thiệp để tách cả hai ra xa.

Cảnh tượng hỗn loạn được ghi lại cho thấy McGregor đã vung nắm đấm về hướng rapper 31 tuổi. Trong lúc đó, Megan Fox cũng cố gắng kéo bạn trai đi vào bên trong.

Conor McGregor lên tiếng sau vụ xô xát với bạn trai Megan Fox-2
Conor McGregor nóng giận sau vụ việc. Ảnh: Page Six.

Tờ Us Weekly cho biết Conor McGregor có tiền sử làm loạn nơi công cộng. Năm 2018, vị võ sĩ ném ghế và những đồ vật khác vào chiếc xe bus đang di chuyển do Khabib Nurmagomedov và các võ sĩ UFC lái, khiến một số người bị thương.

Thời điểm đó, McGregor bị cáo buộc ba tội danh tấn công và bị phạt nặng cho hành vi liều lĩnh của mình.

Lần khác vào tháng 9/2020, McGregor thừa nhận đã hành hung một người đàn ông tại quán rượu ở Dublin, Ireland.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/conor-mcgregor-len-tieng-sau-vu-xo-xat-voi-ban-trai-megan-fox-post1262373.html

Machine Gun Kelly Megan Fox

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao