Container tông xe 4 chỗ dừng đèn đỏ làm 3 người chết ở Hà Nội: Chuyến xe định mệnh đi lễ rằm

Khi đến nơi, anh L. thấy tại hiện trường 3 nam thanh niên đều đã tắt thở, thi thể hầu như không còn nguyên vẹn, còn chị Nga toàn thân bị bỏng, người dân xung quanh phải cắt tóc mới đưa chị ra ngoài được.

Trước đó, vào khoảng rạng sáng ngày 4/8, xe ô tô BKs: 15C-114.66 kéo theo rơ moóc 15R-046.41 điều khiển đi trên đường Nguyễn Văn Linh chiều từ Trâu Quỳ hướng Cầu Chui. Khi đến khu vực cột đèn 4/14 va vào đuôi xe ô tô 30E-925.52. Sau cú va chạm cực mạnh khiến chiếc xe con biến dạng hoàn toàn, 3 người trong xe tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa các nạn nhân ra khỏi xe và thực hiện khám nghiệm hiện trường, xác minh danh tính.

Qua điều tra ban đầu xác định 3 nạn nhân tử vong gồm có: Nguyễn Hoàng Dương sinh 1999, tổ 22 Phường Long Biên Long Biên Hà Nội, Nguyễn Ánh Pháp sinh 1996, Tổ 15 Bồ Đề Long Biên Hà Nội, Nguyễn Văn Hoàng sinh 1986, Chung cư CT2A Thạch Bàn, Long Biên Hà Nội. Và người duy nhất còn sống sót là chị Đào Thị Nga sinh 1993, Tổ 15 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội nhưng chị Nga cũng bị thương nặng.

Container tông xe 4 chỗ dừng đèn đỏ làm 3 người chết ở Hà Nội: Chuyến xe định mệnh đi lễ rằm-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng

Thi thể các nạn nhân được đưa về nhà tang lễ Bệnh viện Đức Giang (Long Biên) để lực lượng chức năng thực hiện khám nghiệm tử thi.

Container tông xe 4 chỗ dừng đèn đỏ làm 3 người chết ở Hà Nội: Chuyến xe định mệnh đi lễ rằm-2
Thi thể các nạn nhân được đưa vào nhà tang lễ BV Đức Giang

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, anh L. là bạn của các nạn nhân - cũng là người đầu tiên chạy đưa các bạn mình ra khỏi xe để đi cấp cứu kể lại: "Lúc đó khoảng 3h50 phút, có người dân ở gần đó gọi điện qua Facebook do Nga (một trong số 4 người sống sót vẫn tỉnh táo nhưng không nhớ số điện thoại mà chỉ nhớ FB của anh L. nên nhờ điện thoại). Nga nói chúng em bị tai nạn, tôi hỏi vị trí rồi chạy ra ngay".

Khi anh L. đến thì thấy tại hiện trường 3 nam thanh niên đều đã tắt thở, thi thể hầu như không còn nguyên vẹn, còn chị Nga toàn thân bị bỏng, người dân xung quanh phải cắt tóc mới đưa chị ra ngoài được.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân Tháp kể lại, hôm nay 4/8 cũng là ngày rằm nên các nạn nhân rủ nhau đi lễ chùa, trong đó có cả 2 vợ chồng anh Tháp (anh Tháp - chị Nga). Hai vợ chồng anh chị đang chuẩn bị mở thêm cửa hàng quần áo nên mong muốn đi lễ chùa cho may mắn.

Container tông xe 4 chỗ dừng đèn đỏ làm 3 người chết ở Hà Nội: Chuyến xe định mệnh đi lễ rằm-3
Người nhà các nạn nhân đang chờ để đưa thi thể người thân về mai táng

Về phía nạn nhân Nguyễn Văn Hoàng, theo lời kể của bà B - mẹ nuôi Hoàng, nhà Hoàng ở Thái Bình cũng có hoàn cảnh khó khăn, vợ con nhỏ vẫn còn ở quê. Bà B. cũng chia sẻ anh Hoàng là người chăm chỉ, chịu khó làm ăn, sau nhiều năm làm lụng vất vả anh Hoàng cũng mới mua được chiếc xe cách đây vài năm để đi làm ăn. Chiếc xe đó chính là chiếc xe bị tai nạn hôm nay.

Ngoài ra, trong 3 nạn nhân tử vong, Nguyễn Hoàng Dương là người trẻ nhất (21 tuổi), chưa lập gia đình. Ngay sau khi xác định danh tính, cơ quan chức năng đã liên hệ với người nhà Dương. Nhận được hung tin, ai cũng bàng hoàng và xót xa cho cậu thanh niên còn quá trẻ.

Đến 12h trưa nay, lực lượng chức năng đã khám nghiệm xong và làm thủ tịc bàn giao thi thể các nạn nhân cho người nhà đưa về để mai táng.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/container-tong-xe-4-cho-dung-den-do-lam-3-nguoi-chet-o-ha-noi-chuyen-xe-dinh-menh-di-le-ram-n-231231.html

container gây tai nạn giao thông tai nạn kinh hoàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao