Cover nhạc Indie, con gái NSƯT Chiều Xuân được khen xinh tựa thiên thần nhưng không ai nghe ra nàng hát tiếng nước nào

Trước thắc về mắc cách hát khiến nhiều người phải đọc phần lời mới hiểu, Hồng Khanh đã giải thích rằng ca khúc này cần phải hát như vậy mới phù hợp.

Trên Facebook cá nhân mới đây, Hồng Khanh – con gái út NSƯT Chiều Xuân đã đăng tải một đoạn clip ngắn khoe khả năng chơi guitar cực tốt và giọng hát ngọt lịm làm tan chảy trái tim người nghe.

Cụ thể, cô bạn cover lại một ca khúc nhạc Indie ca được nhiều bạn trẻ yêu thích là Simple Love của Obito. Dù clip chỉ có thời lượng hơn 1 phút nhưng vẫn thu hút vô số sự quan tâm từ dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều ý kiến cho rằng cách phát âm của Hồng Khanh quá “méo mó” và khó nghe, khiến khán giả xem hết clip, nghe đi nghe lại vài lần vẫn bối rối vì không biết cô nàng đang hát tiếng nước nào. Có lẽ nếu không có phụ đề tiếng Việt ở dưới, nhiều người sẽ nghĩ đây là bản cover bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung.

Cover nhạc Indie, con gái NSƯT Chiều Xuân được khen xinh tựa thiên thần nhưng không ai nghe ra nàng hát tiếng nước nào-1Cover nhạc Indie, con gái NSƯT Chiều Xuân được khen xinh tựa thiên thần nhưng không ai nghe ra nàng hát tiếng nước nào-2

Trước thắc mắc về cách hát khiến nhiều người phải đọc phần lời mới hiểu, con gái NSƯT Chiều Xuân đã lập tức giải thích rằng ca khúc này cần phải hát như vậy mới phù hợp.

Dù mắc lỗi về giọng hát, tuy nhiên Hồng Khanh vẫn ghi điểm và nhận được “cơn mưa” lời khen nhờ vẻ ngoài xinh xắn không tì vết. Ở tuổi 15, cô bé sở hữu nhan sắc không thua kém hotgirl đình đám nào với đôi mắt to, mũi thanh thoát, tóc dài đen láy và thân hình thon gọn.

Cover nhạc Indie, con gái NSƯT Chiều Xuân được khen xinh tựa thiên thần nhưng không ai nghe ra nàng hát tiếng nước nào-3

Ngoài những lời nhắn từ khán giả thì bình luận của NSƯT Chiều Xuân khi xem clip con gái đàn hát cũng gây chú ý. Không chỉ nhận xét con gái “hát tiếng Việt nghe như tiếng Hàn”, nữ nghệ sĩ đùa sẽ về hưu vì Hồng Khanh nay đã giỏi giang, xinh đẹp, trưởng thành quá rồi.

Cover nhạc Indie, con gái NSƯT Chiều Xuân được khen xinh tựa thiên thần nhưng không ai nghe ra nàng hát tiếng nước nào-4

Cách đây không lâu, Hồng Khanh và mẹ cũng từng cover ca khúc Người Hãy Quên Em Đi của Mỹ Tâm và nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng.

Hồng Khanh từng được khán giả biết đến khi tham gia Giọng hát Việt nhí 6 năm về trước. Tuy chỉ dừng lại ở vòng Đối đầu nhưng cô bé gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả bởi vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu và chất giọng ngọt ngào.

Cover nhạc Indie, con gái NSƯT Chiều Xuân được khen xinh tựa thiên thần nhưng không ai nghe ra nàng hát tiếng nước nào-5Cover nhạc Indie, con gái NSƯT Chiều Xuân được khen xinh tựa thiên thần nhưng không ai nghe ra nàng hát tiếng nước nào-6

Bẵng đi một thời gian, cô bạn nay đã ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp. Trên trang cá nhân, con gái Chiều Xuân thường khoe những khoảnh khắc vui vẻ cùng gia đình, bạn bè và nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

F.T
Theo Vietnamnet


clip cover nghệ sĩ Chiều Xuân

Tin tức mới nhất