C. Ronaldo và bạn gái mong có thêm con

Người đẹp Georgina Rodriguez chia sẻ rằng việc tổ ấm của cô và siêu sao C. Ronaldo có thêm thành viên mới chỉ là vấn đề thời gian.

C. Ronaldo và bạn gái mong có thêm con-1
Georgina Rodriguez trên tạp chí InStyle phiên bản Tây Ban Nha. Ảnh: Instagram.

"Chúng tôi thích trở thành bố mẹ lần nữa nhưng để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Mỗi ngày với Cris đều là một món quà. Chúng tôi rất hạnh phúc.

Tôi vô cùng mãn nguyện với gia đình mà mình góp phần tạo ra. Mỗi đứa trẻ đều có cá tính riêng và chúng đều rất tuyệt. Hai chúng tôi đều yêu các con vô cùng", bạn gái C. Ronaldo thổ lộ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí InSyle phiên bản Tây Ban Nha mới đây.

Chân sút 36 tuổi và người đẹp Tây Ban Nha gốc Argentina mới có một đứa con chung là con gái Alana Martina. Tuy nhiên C. Ronaldo còn có 3 con riêng và Georgina Rodriguez đều chăm sóc và coi các nhóc Cristiano Jr, Eva và Mateo như con ruột.

Ba năm trước, bạn gái CR7 nói rằng chưa vội vàng sinh thêm em bé nhưng chỉ vài tháng sau lại chia sẻ: "Khát khao làm mẹ của tôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tôi ước mình có thêm con".

C. Ronaldo và bạn gái mong có thêm con-2
C. Ronaldo cùng bạn gái và các con trong một bữa tiệc nhỏ tổ chức trên sân thượng tuần trước. Ảnh: Instagram.

Mùa hè 2018, Georgina Rodriguez bị đồn mang bầu lần hai khi bị lộ bụng béo tại một sự kiện thời trang. Trước đó một tháng, cả hai cũng gây tò mò trong bức ảnh chàng xoa bụng nàng.

Thời điểm đó, người đẹp thú nhận rằng việc ngồi nhiều trên máy bay và ăn uống thoải mái nên bị bụng mỡ. Bản thân siêu sao Bồ Đào Nha có lần thú nhận anh muốn có 7 đứa con.

Hôm 27/2, người đẹp Georgina Rodriguez nhận nhiều lời khen khi xuất hiện trên trang bìa tờ Sportsweek với thân hình gợi cảm trong bộ bikini đen. Bà mẹ 27 tuổi khẳng định rất yêu cuộc sống ở Turin.

"Tôi không ngại ngần khi nói rằng gia đình là ưu tiên hàng đầu của tôi. Các con và chồng luôn ở vị trí đầu tiên. Tôi chăm sóc họ chu đáo và trái tim tôi ngập tràn yêu thương. Ở Turin, nhà chúng tôi có vườn nơi lũ trẻ chạy nhảy chơi đùa. Chúng tôi không thiếu gì cả. Tôi yêu con người trong thành phố này rất nhiều. Tôi rất hạnh phúc ở nơi đây", Georgina Rodriguez chia sẻ.

C. Ronaldo và bạn gái mong có thêm con-3
Bạn gái siêu sao Juventus trên trang bìa tờ Sportweek. Ảnh: Instagram.

Trong trận hòa 1-1 với Verona hôm 28/2, C. Ronaldo là người ghi bàn duy nhất cho Juventus. Tiền đạo 36 tuổi tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A với 19 pha lập công, hơn Lukaku của Inter hai bàn.

Tuy nhiên trận hòa đáng tiếc lại khiến Juventus tụt lại trong cuộc đua vô địch với hai đội bóng thành Milan. "Bà đầm già" vẫn xếp thứ ba nhưng bị đội xếp sau Atalanta đe dọa vị trí, kém đội đầu bảng Inter Milan 10 điểm.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/c-ronaldo-va-ban-gai-mong-co-them-con-4241391.html

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất